เริ่มแล้ว !!! แจกล้านที่ 6 พบกับ สองนักสู้ชีวิต “พลอย & ชุบ” เชียร์ติดขอบเวที ใน “จันทร์พันดาว”

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 2 มิถุนายนนี้ ขอต้อนรับเข้าสู่เวทีแห่งมิตรภาพและเสียงเพลง รอบล้านที่ 6 วันนี้พบกับ 2 นักแสดงหนุ่มหล่อ สาวสวย เจี๊ยบ – ชมพูนุช และ เอ – อรุชา มาเป็นกำลังใจแบบชิดติดขอบสนาม เรื่องราวผู้เข้าแข่งขันคนแรก  “1. พลอย – จินตพร หมื่นศรีพรม” อายุ 12 ปี ปัจจุบันอาศัยอยู่กับยาย เพราะไม่มีพ่อ ส่วนแม่ก็เป็นโรคไข้มาลาเรียขึ้นสมอง ทำให้สติไม่สมประกอบ นอกจากดูแลยายแล้วต้องดูแลน้องแพรวอายุเพียง 6 ปีนอกจากนี้ยังมีน้องคนสุดท้ายอายุ 3 เดือนเป็นโรคปากแหว่งเพดานโหว่ พลอยเป็นกำลังหลักของครอบครัว ช่วยยายเก็บหอย รับจ้างทำขนม พลอยอยากมีเงินเพื่อไปสร้างบ้าน ค่านม รักษาน้องและใช้หนี้ให้ยาย วันนี้ขอร้องเพลง “เขียนฝันไว้ข้างฝา”

ปะทะกับ “2.ชุบ แก้วสมบูรณ์” อายุ 75 ปี ถึงแม้อายุตาชุบจะเยอะแล้วแต่ก็ยังแข็งแรงทุกเช้าตื่นตี 5 เพื่อออกกำลังกาย วิดพื้น หลังจากนั้นไปแบกมันสำปะหลังตั้งแต่ 8 โมงถึง 11 โมง บ่ายโมงก็ไปแบกมันสำปะหลัง สาเหตุที่อยากมาร้องเพลงเพราะอยากได้เงินไปสร้างกำแพงวัดอ่างเตย เพราะเป็นวัดที่อยู่ใกล้บ้าน และส่วนที่เหลือก็เก็บไว้ใช้จ่ายยามจำเป็น วันนี้ขอร้องเพลง “ธรรมชาติบ้านนา”

ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ  ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “1” เชียร์ พลอย  หรือพิมพ์ “2” เชียร์ ตาชุบ ส่งมามีที่ เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 2 มิถุนายน 2557 เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7  และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/janpandao.com