ร่วมเชียร์ ! “โดโด้ – ยายโก๊ะ – สิงเสน่ห์” ใครคือแชมป์ 3 เดือน คนสุดท้าย เข้าไปชิง 5 หมื่นบาท ใน “จันทร์พันดาว”

OKรายการ “จันทร์พันดาว”  วันจันทร์ที่  19 พฤษภาคมนี้ พลาดไม่ได้ ! กับการแข่งขันร้องเพลงกันแบบสดๆ กับการถ่ายทอดสดเพื่อค้นหาแชมป์ 3 เดือน ชิงเงินรางวัล 5 หมื่นบาทคนสุดท้าย ซึ่งผู้ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด 3 ท่าน ได้แก่ “29.โดโด้” อายุ 18 ปี ตอน 1 ขวบโดโด้เป็นมะเร็งที่ลูกจึงต้องควักลูกตาออก สาเหตุที่อยากมาออกรายการจันทร์พันดาวเพราะอยากช่วยแม่ที่ทำงานอยู่คนเดียว ส่วนพ่อติดคุกมาปีกว่าๆ แล้ว บ้านโดนยึดจึงต้องไปอาศัยอยู่กับญาติ “35.ยายโก๊ะ” อายุ 66 ปี ปัจจุบันอาศัยอยู่กับตาเพียง 2 คน และต้องดูแลตาที่ร่างกายไม่แข็งแรง เป็นหลายโรค ปอดติดเชื้อ หอบหืด หูหนวกเลยทำงานไม่ได้ และ “46.สิงเสน่ห์ พิมสอน” อายุ 52 ปี อาชีพเหลี่ยมพระ รายได้ไม่แน่นอนขึ้นอยู่กับลูกค้าใจดี บางวันไม่มีลูกค้าก็จะออกไปรับจ้างทาสี บ้านของลุงเป็นบ้านหลังเดียวที่อยู่บนเนิน มีแต่ลุงกับป้า ปัญหาคือไม่มีไฟฟ้าใช้เพราะขยายเขตมาไม่ถึง

ตามลุ้น ! “โดโด้ – ป้าโก๊ะ – สิงเสน่ห์” ว่าใครจะใครคือแชมป์ 3 เดือนคนสุดท้ายที่จะเข้าไปรอชิงเงินล้าน !!! ของซีซั่น 5  ร่วมโหวตเชียร์เป็นกำลังใจกันแบบสดๆ ได้ทาง SMS  พิมพ์ 29 เชียร์ โดโด้, พิมพ์ 35 เชียร์ ยายโก๊ะ หรือ พิมพ์ 46  เชียร์ สิงเสน่ห์ มาที่เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ถ่ายทอดความสนุกแบบสดๆ ใน วันจันทร์ ที่ 19 พฤษภาคม นี้ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7  และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ www.facebook.com/Janpandao