“คำ&แก้ว –สิงเสน่ห์ – ฝน” ใครคือแชมป์ เข้าไปลุ้นรอบ 3 เดือน ชิง 5 หมื่น ของ “จันทร์พันดาว” ถ่ายทอดสด 12 พ.ค.นี้ !!!

OKรายการ “จันทร์พันดาว”  วันจันทร์ที่  12 พฤษภาคม นี้ พบการแข่งขันร้องเพลงกันแบบสดๆ กับการถ่ายทอดสดเพื่อค้นหาแชมป์ประจำเดือนคนที่ 6 ของซีซั่น 5 ผู้ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด 3 ท่าน ได้แก่ “43.คำ & แก้ว” พี่น้องที่ป่วยด้วยโรคพันธุกรรมบกพร่อง แต่ถึงแม้จะไม่เหมือนคนอื่นทั้งคู่ก็ทำมาหากินเหมือนคนปกติทั่วไป มีอาชีพนั่นคือจับปลาแม่น้ำ ซึ่งมีรายได้น้อย นอกจากนี้ก็เลี้ยงไก่ขาย และรับจ้างทั่วไป ที่ทำทุกอย่างก็เพื่อครอบครัว  “46.สิงเสน่ห์ พิมสอน” อายุ 52 ปี อาชีพเหลี่ยมพระ รายได้ไม่แน่นอนขึ้นอยู่กับลูกค้าใจดี บางวันไม่มีลูกค้าก็จะออกไปรับจ้างทาสี บ้านของลุงเป็นบ้านหลังเดียวที่อยู่บนเนิน มีแต่ลุงกับป้า ปัญหาคือไม่มีไฟฟ้าใช้เพราะขยายเขตมาไม่ถึง ถ้าจะติดตั้งเสาไฟ ต้องเสียค่าเสาไฟฟ้า 4 หมื่นบาทหรือไม่ระแหวกนั้นต้องมีบ้าน 3-4 หลังขึ้นไป ทำให้ลุงต้องไปพ่วงไฟบ้านของคนอื่นแทน ซึ่งต้องเสียค่าไฟต่อเดือนแพงมาก และ “47.ฝน – เกรียงไกร  วงษ์โสภา” อายุ 28 ปี อาชีพทำไร่ข้าวโพด ปัจจุบันฝนอยู่กับแม่ ทำงานหาเงินมาเลี้ยงดูแม่ ส่วนตัวมีไร่ข้าวโพด ซึ่งจะเก็บเกี่ยวได้ต้องใช้เวลา 3 เดือนระหว่างรอนั้นฝนต้องออกไปร้องเพลงตามวงดนตรีเพื่อเอาเงินมาจุนเจือครอบครัว ฝนอยากมีบ้านให้แม่อยู่ เลยเก็บเงินจากการไปร้องเพลง ซื้ออิฐบล็อก ทราย เอามาปลูกบ้านให้แม่ ตอนนี้เก็บเงินทำบ้าน 4 ปีแล้วแต่ยังไม่เสร็จ

เชียร์ ! “คำ&แก้ว –สิงเสน่ห์ – ฝน” ใครคือแชมป์คนที่ 6 ของซีซั่น 5 รายการจันทร์พันดาว ร่วมโหวตเชียร์เป็นกำลังใจกันแบบสดๆ ได้ทาง SMS  พิมพ์ 43 เชียร์ คำ&แก้ว, พิมพ์ 46 เชียร์ สิงเสน่ห์ หรือ พิมพ์ 47 เชียร์ ฝน เชียร์ ส่งมาที่เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ถ่ายทอดความสนุกแบบสดๆ ใน วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม นี้ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ www.facebook.com/Janpandao