สองตัวแทนครอบครัว “หมุยเช็ง & สิงเสน่ห์” สู้เพื่อครอบครัว เต้นสะบัดกับ “ปอ-โสดกะปริบกะปรอย” ใน “จันทร์พันดาว”

IMG_7839รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 28 เมษายน นี้ วันนี้พบกับหนุ่มหล่อ สาวสวย  ต่าย – ชัชฎาภรณ์  ธนันทา  และ เอส – กันตพงศ์ บำรุงรักษ์  ที่มาให้กำลังใจแบบชิดติดขอบเวที พบกับเรื่องราวผู้เข้าแข่งขันคนแรก  “45.หมุยเช็ง แซ่อื้อ” อายุ 50 ปี อาชีพขายบ๊ะจ่าง ทุกวันป้าหมุยเช็งและสามีจะขี่มอเตอร์ไซค์เร่ขายบ๊ะจ่าง วันไหนขายไม่หมดก็จะขายจนถึงตี 3-4 ขายจนหมดให้ได้ ตอนนี้กลุ้มใจเรื่องเงินมากเพราะมอเตอร์ไซค์ที่ใช้ทำมาหากินกำลังจะถูกยึด ไม่มีเงินค่าผ่อนรถ แถมค่าเช่าบ้านอีก วันนี้ขอร้องเพลง “สิ่งสุดท้าย”

พบกับ “46.สิงเสน่ห์ พิมสอน” อายุ 52 ปี อาชีพเหลี่ยมพระ รายได้ไม่แน่นอนขึ้นอยู่กับลูกค้าใจดี บางวันไม่มีลูกค้าก็จะออกไปรับจ้างทาสี บ้านของลุงเป็นบ้านหลังเดียวที่อยู่บนเนิน มีแต่ลุงกับป้า ปัญหาคือไม่มีไฟฟ้าใช้เพราะขยายเขตมาไม่ถึง ถ้าจะติดตั้งเสาไฟ ต้องเสียค่าเสาไฟฟ้า 4 หมื่นบาทหรือไม่ระแหวกนั้นต้องมีบ้าน 3-4 หลังขึ้นไป ทำให้ลุงต้องไปพ่วงไฟบ้านของคนอื่นแทน ซึ่งต้องเสียค่าไฟต่อเดือนประมาณ 800-900 บาท นอกจากนี้ลุงเป็นโรคแพ้ฟันซึ่งจะมีอาการปวดจนขึ้นสมอง แถมฟันก็จะค่อยๆ หลุดออกทีละซี่จนฟันหมดปาก นอกจากนี้ยังเป็นความดัน เบาหวาน วันนี้ขอร้องเพลง “รักน้องพร”

ปิดท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษจากหนุ่มทะเล้น “ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์” ที่มากับเพลงกวนๆ อย่าง “โสดกะปริบกะปรอย” จากนั้นลุ้นว่า  ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ  ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “45” เชียร์ หมุยเช็ง หรือ “46” เชียร์ สิงเสน่ห์ ส่งมาที่ เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 28 เมษายน 2557 เวลา 23.00 น.ทางช่อง 7 และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/janpandao.com