“ยายโก๊ะ – ส้ม – ลุงประดิษฐ์” ใครคือแชมป์คนที่ 5 ของ “จันทร์พันดาว” ซีซั่น 5 ถ่ายทอดสด 7 เมษายน นี้ !!!!

OKรายการ “จันทร์พันดาว”  วันจันทร์ที่  7 เมษายน นี้ พบการแข่งขันร้องเพลงกันแบบสดๆ กับการถ่ายทอดสดเพื่อค้นหาแชมป์ประจำเดือนคนที่ห้าของซีซั่น 5 ผู้ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด 3 ท่าน ได้แก่ “35.ยายโก๊ะ – สมพงษ์ บุญเกิด” อายุ 66 ปี อาชีพหาหัวปลีตามสวนเพื่อไปขาย ปัจจุบันอาศัยอยู่กับตาเพียง 2 คน และต้องดูแลตาที่ร่างกายไม่แข็งแรง เป็นหลายโรค ปอดติดเชื้อ หอบหืด หูหนวกเลยทำงานไม่ได้ “38.ส้ม – พันทิพย์ บัวงาม” อายุ 20 ปี สิ่งที่ส้มเป็นห่วงมากที่สุดคือย่าเพราะร่างกายย่าไม่แข็งแรง นอกจากนี้ลุงก็พิการทางสมอง เลยทำให้ส้มต้องทำงานด้วยการรับจ้างร้องเพลงหาเงินจุนเจือครอบครัว และ “40.ลุงประดิษฐ์ ฟังอารมณ์” อายุ 62 ปี อาชีพขายไอติมตัก ลุงประดิษฐ์มีลูก 3 คน คนโตพิการทางสมองทำให้ต้องนอนอยู่ที่บ้านเฉยๆ มาเป็นเวลา 36 ปี สิ่งที่เป็นห่วงมากที่สุดคือถ้าวันหนึ่งเขาไม่ได้อยู่ คนข้างหลังจะเป็นอยู่อย่างไร

เชียร์ ! “ยายโก๊ะ – ส้ม – ลุงประดิษฐ์” ใครคือแชมป์คนที่ 5 ของซีซั่น 5 รายการจันทร์พันดาว ร่วมโหวตเชียร์เป็นกำลังใจกันแบบสดๆ ได้ทาง SMS  พิมพ์ 35 เชียร์ ยายโก๊ะ, พิมพ์ 38 เชียร์ ส้ม หรือ พิมพ์ 40 เชียร์ ลุงประดิษฐ์ เชียร์  ส่งมาที่เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ถ่ายทอดความสนุกแบบสดๆ ใน วันจันทร์ที่ 7 เมษายน นี้ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ www.facebook.com/Janpandao