“Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว!” วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ เวลา 17.30 – 19.00 น. ทาง ช่อง 3

รอบ Ranking round บีบอารมณ์สุดๆในรายการ “Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว!”

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับรอบ Audition ของรายการ Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว!” และในสัปดาห์นี้มา รอลุ้นกันต่อ…ว่าทีมไหนจะผ่านเข้าสู่รอบถัดไป (Ranking round) โดยในรอบนี้จะมีเพียง 24 ทีมเท่านั้นที่จะได้สิทธิ์เข้าไปแข่งขันในรอบถัดไป 

จุดเด่นของรอบ Ranking round นี้ จะมีความเข้มข้นขึ้นและเร้าใจมากกว่ารอบที่แล้ว โดยทีมที่ผ่านเข้ามาจะถูกจัดลำดับการโชว์ตามคะแนนที่ได้จากผู้ชมในห้องส่ง และกรรมการทั้ง 3 คือ ฟิล์ม รัฐภูมิ,คริส หอวัง และไก่ สมพล จะต้องกดไฟเขียวให้ผ่านเท่านั้น ถึงจะเข้าสู่รอบต่อไปได้ ถ้ามีท่านใดท่านหนึ่งกดแดงไม่ให้ผ่าน ทีมนั้นก็จะตกรอบไปทันที รอบนี้กรรมการทั้ง 3 ต้องคิดหนักและเครียดกว่ารอบที่แล้วเป็นอย่างมาก และทีมที่เหลือตามลำดับจะต้องนั่งลุ้นกันชนิดที่ว่าพลาดไม่ได้เลยซักนาที เพราะมีความสำคัญมาก ว่าทีมตัวเองจะได้ขึ้นโชว์หรือไม่ ในรอบนี้ต้องการแค่ 24 ทีมสุดท้ายเท่านั้น ถ้าครบเมื่อไหร่ ทีมที่เหลือก็จะไม่มีโอกาสขึ้นโชว์  ซึ่งถือว่าเป็นรอบที่กดดันและสะเทือนใจผู้เข้าแข่งขันในรายการมากเลยทีเดียว

นอกจากนั้นยังมีความพิเศษแบบสุดขั้ว คือการแจก Green Card สำหรับทีมที่ถูกใจกรรมการทั้งหมดจำนวน 5 ใบ ซึ่งทีมที่ได้ใจกรรมการเหล่านี้จะได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายโดยไม่ต้องเต้นโชว์บนเวที โดยในรอบ Audition ที่ผ่านมามีเพียงทีม Dancendolphin” เท่านั้นที่ได้ Green card ไปครองสำเร็จ มาลุ้นกันต่อว่าสัปดาห์นี้จะมีทีมใดที่ได้ Green card ไปครอง  และทีมใดจะเป็น 1 ใน 24 ทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้าสู่รอบถัดไป (Semi-Final Round) ได้สำเร็จ 

ติดตามและร่วมลุ้นกันในรายการ Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว!” ว่าทีมไหนจะผ่านรอบ Ranking round นี้ ในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ เวลา 17.30 – 19.00 น. ทาง ช่อง 3