“Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว!” วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2556 เวลา 17.30-19.00 น. ทางช่อง 3

เข้มข้นสุดขีด บนเวทีThailand Dance Now เต้น.. สุดขั้ว!!

มาถึงสัปดาห์สุดท้ายของรอบ Semi-final ในรายการ  “Thailand Dance Now เต้น...สุดขั้ว!” เหลือที่นั่งอีก 2 ที่สุดท้าย ก่อนเข้าสู่รอบ Final ดีกรีความร้อนแรง สุดขั้ว! ยิ่งเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ ทุกทีมยิ่งฟิตซ้อมกันอย่างหนักเพื่อหวังจะได้พิชิตเงินล้านในรอบ   Final

และทีมที่ผ่านเข้ารอบอีก 2 ทีมในสัปดาห์ที่แล้ว  คือ สตรีวิทยา สิงห์ จูเนียร์  ทีมเต้น Contemporary ผสมผสานเทคนิค Bullet  จากโรงเรียนสตรีวิทยา มาด้วยลุคของสิงโตน้อยจากทุ่งหญ้าแอฟริกา ไม่ว่าจะเป็นลีลาการเต้นตีลังกา กระโดด หมุนตัว รอบนี้เต้นจัดเต็มแบบสุดขั้ว! จนกรรมการ คริส หอวัง เอ่ยปากชม ว่าอยากได้เป็นลูกศิษย์  และทำให้ได้คะแนนโหวตสูงสุดจากผู้ชมทางบ้านไปครอง ผ่านเข้ารอบแบบฉลุย  ส่วนอีกทีมที่เข้ารอบคือ   Embrace Cluster  ทีมหนุ่มหล่อสาวสวยจากเชียงใหม่แนวสตรีทแดนซ์  มาพร้อมความแข็งแรง เต้นออกเสต็ปมันส์แบบสุดขั้ว งัดท่าเต้นเด็ดๆมาโชว์หลายท่าจนเรียกเสียงกรี๊ดแบบลั่นฮอลล์ ได้ใจกรรมการทั้ง 3 ไปโดยปริยาย

ส่วนทีมที่เหลืออีก 6 ทีมสุดท้าย  ที่จะมาประลองความมันส์  ที่มีดีกรีความเก่งไม่แพ้กัน  ได้แก่ TWIN POWER,LIGHT FAMILY,FU ANIMATAL,RAINBOW,ไพรวัลย์  และ DANCE CENTER SHOW SURATTHANI

เริ่มกันด้วย TWIN POWER คู่แฝดหนุ่ม ที่หลงใหลการเต้นแนวบอลลีวูดจนนำมาเป็นอาชีพ สร้างความประทับใจรอบที่แล้วด้วยการเต้นบอลลีวูดแดนซ์ผสมผสานกับละตินแดนซ์ เต้นเป็นเรื่องราวชายหญิงคู่หนึ่งเรียกเสียงฮาจนลั่นฮอลล์, LIGHT FAMILY หนุ่มจากลำปาง แนวครีเอทีฟแดนซ์ สนุกสนานสุดๆ  ผ่านเข้ารอบมาแบบลุ้นและกดดันสุดขีด เพราะเป็นทีมสุดท้ายที่กรรมการทั้ง 3 เลือก ดังนั้นความสามารถก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน, FU ANIMATAL หนุ่มน้อย 3 คนจากภาคเหนือ โดยรอบที่แล้ว มาในแนวโรบอท อนิเมชั่น เต้นท่ายากและพร้อมเพรียงสุดๆ จนกรรมการเอ่ยปากชมกันยกใหญ่, RAINBOW  ทีมปอมปอมเชียร์ที่เต้นได้โดนใจสุดฤทธิ์เรียกว่าจัดเต็มตามแบบฉบับของปอมปอมเชียร์กันเลยทีเดียว มาพร้อมสีชุดสุดแสบสมกับชื่อทีม,ไพรวัลย์  ชายหนุ่มที่เต้นบีบอยฉายเดี่ยว  มีสไตล์ของตัวเอง รอบที่แล้วมาแนวควงไฟ ต้องมาลุ้นกันว่ารอบนี้จะโชว์ทีเด็ดอะไรมาให้ชมกัน,DANCE CENTER SHOW SURATTHANI ทีมแดนซ์จากสุราษฎร์ธานี แนวรำไทยประยุกต์ ผสมผสานความเป็นไทย สร้างความอลังการและฮือฮาอย่างมากในรอบที่แล้วมาในชุดที่สวยงาม แสดงถึงความเป็นไทยแบบสุดขั้ว!

ผู้เข้าแข่งขันแต่ละทีมแซ่บขนาดนี้ กรรมการทั้ง 3 คงต้องคิดหนักกันเป็นทวีคูณ เพราะเป็น 2 ทีมสุดท้ายของรอบนี้ ก่อนที่จะมาลุ้นกันอีกทีในสัปดาห์หน้ากับตำแหน่งนักเต้นสุดขั้ว ของประเทศไทย พร้อมกับเงินรางวัล 1 ล้านบาท!!

สัปดาห์นี้ร่วมเป็นกำลังใจและโหวตให้พวกเขาได้ทั้ง 6 ทีมได้  แค่พิมพ์ TDN ตามด้วยหมายเลขทีมที่ชื่นชอบ ส่งมาที่ 4838393  เพียงเท่านี้คุณก็อาจเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้พวกเขาได้ไปต่อ  และลุ้นรับบัตรไปเชียร์ทีมที่ชื่นชอบชนิดติดขอบเวทีได้ใน  www.facebook.com/ThailandDanceNow มาร่วมลุ้นพร้อมกัน  ว่าเสาร์นี้แต่ละทีมจะเต้นได้เข้มข้นสุดขีดขนาดไหน!! สดๆพร้อมกัน แบบห้ามกระพริบตาในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2556 เวลา  17.30-19.00 น. ทางช่อง 3