แชมป์เต้นสุดขั้วของไทยจะเป็นใคร…รู้กันเสาร์นี้! 5 โมงครึ่ง ใน Thailand Dance Now เต้น.. สุดขั้ว !!

ผ่านไปแล้วกับรอบสุดท้ายของ semi-final บนเวที Thailand Dance Now เต้น.. สุดขั้ว! ที่เข้มข้นเร้าใจสุดๆ เพราะแต่ละทีมในสัปดาห์ที่ผ่านมา มีแต่เทพกับเทพมาเจอกันทั้งนั้น จนทำเอากรรมการทั้งสามท่าน คือคุณฟิล์ม รัฐภูมิ, คุณคริส หอวัง, และอาไก่-สมพล ถึงกับกุมขมับและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ เลือกยากสุดๆ ” เพราะแนวการเต้นที่หลากหลาย และสเต็ปขั้นเทพที่ผู้เข้าแข่งขันพกมาโชว์นั้น เรียกได้ว่ากินกันไม่ลงเลยทีเดียว แต่ที่สุดแล้ว เราก็ได้สองทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

ทีมแรกมาจาก Popular vote ที่คนไทยทั้งประเทศเทใจให้  นั่นคือทีม Rainbow  ทีมเพศทางเลือกที่ไม่ได้มีดีแค่ความฮา  แต่พวกเธอมาพร้อมกับความสามารถในการเต้น กระโดด ตีลังกา ต่อตัวได้อย่างอลังการ โดยโชว์ครั้งนี้เป็นการนำเพลงดังของราชินีลูกทุ่ง  “แม่ผึ้ง-พุ่มพวง ดวงจันทร์”  มาผสมผสานกับการเต้นสไตล์เชียร์ลีดดิ้งปอมปอม ที่ทำเอากรรมการและผู้ชมพากันขนลุกและอ้าปากค้างไปตามๆกัน

ทีมต่อมา เป็นทีมได้รับเลือกจากกรรมการขาโหดทั้งสามท่าน  นั่นคือ   Fuanimatle  สามหนุ่มน้อย ความสามารถแรง แซงโค้ง ซึ่งเป็นดาวเด่นที่น่าจับตามองที่สุด ด้วยการเต้นสไตล์ Popping Animation สามารถคว้าใจกรรมการทั้ง 3อย่างง่ายดาย   เพราะเสน่ห์ในการเต้น  บวกกับความสดใส ที่ไม่ว่ารอบไหนๆ พวกเขาก็ทำให้คนดูยิ้มตามได้เสมอ   ครั้งนี้มาในสไตล์ ชาลีแชปลิน  เจ้าพ่อตลกชื่อดัง ที่ทำได้เยี่ยมยอดจนกรรมการเอ่ยปากว่า “ไม่อยากให้จบ!”

และแล้วเราก็ได้ผู้เข้าแข่งขันที่จะไปชิงชัยในรอบ Final ครบทั้ง 8 ทีม   ความตื่นเต้น ความเครียด และความกดดันนั้นเพิ่มทวีคูณ ทั้งกับผู้เข้าแข่งขันและกรรมการทั้งสาม เพราะรอบสุดท้ายถือเป็นรอบชี้ชะตา ว่าทีมใดจะเต้นได้โดนใจคนไทยทั้งประเทศ และคว้าตำแหน่งสุดยอดนักเต้นที่สุดขั้วที่สุดในประเทศไทย พร้อมรับเงินรางวัล  1 ล้านบาทกลับบ้าน!!!

โชว์ในรอบ Final สัปดาห์นี้  การันตีได้ถึงความสุดขั้วของผู้เข้าแข่งขันทุกทีม ที่จะต้องงัดไม้เด็ดไม้ตาย ใส่มาอย่างสุดพลังกว่ารอบที่ผ่านๆมา   ครั้งนี้.. จะไม่มีการอ่อนข้อให้กันแม้แต่นิดเดียว!! ผู้ชมทุกท่าน   เตรียมมาอึ้ง ทึ่ง เสียวไปกับพวกเขาทั้ง 8 ทีม ไม่ว่าจะเป็น  Belly Angle, Stefano, Eyes On Me, Set Up Mountain, สตรีวิทยา สิงห์ จูเนียร์, Embrace Cluster, Rainbow, และ Fuanimatle

แค่ชื่อทีมก็น่าติดตามแล้ว!  มาเริ่มกันที่ Belly Angel สาวสวยที่มาเต้นในสไตล์ Belly Dance หรือระบำหน้าท้อง มาพร้อมความสง่างามและมากด้วยความสามารถ , Stefano เด็กสิบขวบอัจฉริยะ  มาเต้นในสไตล์ Popping ฝีมือดีไม่แพ้ผู้ใหญ่ การันตีด้วยแชมป์อันดับ 5 ของโลก!,  Eyes On Me ทีมบัลเล่ต์ระดับอาจารย์ พกความแข็งแรงและความอ่อนช้อยมาประชัน ด้วยโชว์ที่เรียกได้ว่า ระดับโลกของแท้! ,  Set Up Mountain ทีมสองหนุ่ม popping ดีกรีระดับประเทศ ที่มาพร้อมความสร้างสรรค์และน่าติดตามของโชว์ในทุกๆรอบ, สตรีวิทยา สิงห์ จูเนียร์ ทีมสาวน้อยเล็กพริกขี้หนู ที่ความสามารถหนูไม่เล็กตามตัว ด้วยการเต้น Contemporary ผสมผสานยิมนาสติก,  Embrace Cluster ทีมหนุ่มหล่อจากเชียงใหม่  มาในแนว Street Dance ที่มีพัฒนาการก้าวกระโดด จนพูดได้เลยว่า ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่เต้นก็จัดเต็มเช่นกัน! , และทีมสุดแซ่บอย่าง  Rainbow   ที่ขนลีลาเด็ดมาโชว์ ให้ประทับใจกันทุกรอบ  การกระโดด ต่อตัว ตีลังกา บอกได้คำเดียวว่า ห้ามกระพริบตา! , และสุดท้าย สามหนุ่มน้อย Fuanimatle   ที่มาพร้อมความสามารถน่าจับตามองที่สุด กับแนวการเต้น Popping Animation ที่สนุกสนาน  พวกเขามาพร้อมกับรอยยิ้มและความร่าเริงที่กลายเป็นเอกลักษณ์ สะกดสายตากรรมการ และผู้ชมให้ยิ้มตามทุกการเต้นของพวกเขา

ทุกทีมนั้น “ไม่ธรรมดา!” ทั้งหลากหลายแนวการเต้น และความถนัดที่แตกต่างที่จะมามัดใจท่านผู้ชม  จึงเดาไม่ออกเลยว่าใครจะได้ครองตำแหน่งนักเต้นสุดขั้วที่สุดของประเทศไทยและคว้าเงิน 1 ล้านบาทไปครอง  ร่วมกันโหวตให้ทีมที่ท่านชื่นชอบเพื่อให้เป็นที่สุดบนเวทีแห่งนี้   เพียงพิมพ์ TDN แล้วตามด้วยหมายเลขทีมที่ชื่นชอบ  ส่งมาที่ 4838393  (ในช่วงเวลารายการ) และพลาดไม่ได้สำหรับคนที่อยากไปร่วมชมรอบ Final แบบสดๆติดขอบเวที สามารถร่วมสนุกได้ที่ www.facebook.com/ThailandDanceNow  ร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้พวกเขาพร้อมกัน   เสาร์นี้   เวลา 17.30-19.00  ทางช่อง 3!