“รักด่วน Fast Love” วันอังคารที่ 29 ตุลาคมนี้ เวลา 22.40 – 23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

“แป๋ว-พัทรวี แคนดี้-รากแก่น บี-อำไพรัตน์”สาวผู้ประกาศสุดฮอต
เปิดอกเตรียมหัวใจ ตามหาคนรู้ใจใน รักด่วน Fast Love

รายการรักด่วน Fast Love วันอังคารที่ 29 ตุลาคมนี้ พบกับผู้ประกาศสาวสุดฮอต มาพร้อมความสวย เก่ง แถมโสด!! นำโดย “สาวแป๋ว-พัทรวี บุญประเสริฐ”-ผู้ประกาศสาวฝีปากคม จากรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน “สาวแคนดี้ รากแก่น” แม่ก็สวย น้องชายก็หล่อ บวกกับความเป็นสาวมั่น  บอกได้คำเดียวว่าเธอคนนี้  ครบเครื่องจริงๆ!  ต่อด้วยสาวโสดคนสุดท้าย “สาวบี-อำไพรัตน์ เตชะภูวภัทร”- ผู้ประกาศข่าวภาคพยากรณ์อากาศ ดูท่าจะเป็นสาวหวานที่สุดในเหล่าสาวๆ   งานนี้สาวโสดผู้ประกาศสาวสุดฮอต ต่างเตรียมตัวเตรียมหัวใจ ต้อนรับหนุ่มๆ เข้ามาดูแลให้หายเหงาใจสักที…

หนุ่มโสดที่ขออาสาดูแลหัวใจสาวๆ เริ่มที่หนุ่มคนแรก “หนุ่มดิว”- หนุ่มมาดเท่ห์สไตล์นักดนตรี  ที่มาพร้อมกับความแน่น ล่ำ กล้ามเป็นมัดๆ แถมมีดีที่จังหวะอีกนะ เพราะหนุ่มดิวงัดไม้เด็ดมามัดใจเหล่าสาวโสดกับการโชว์กล้าม อุตะ!!..โชว์โซโล่กลองชุด ต่างหากละจ้ะ เห็นทีหนุ่มดิวคงเปลี่ยนจังหวะหัวใจของสาวๆ โดยเฉพาะสาวบี ที่ถึงกับเอ่ยบอกเลยว่า “สาวหวานแอ๊บแบ๊วอย่างสาวบีเนี้ยแหระ สเปคสาวในฝันสุดๆ” หนุ่มคนต่อมา “หนุ่มปลื้ม”-เจ้าของธุรกิจผลิตเครื่องกรองน้ำ ที่มาแนวต่างจากหนุ่มโสดคนแรก กับการโชว์ตีขิม ออกแนวหล่อแบบหวานๆ ซะขนาดนี้ เหล่าสาวโสดคงมีเคลิ้มจนเผลอให้คะแนนความประทับใจให้กับหนุ่มปลื้มไปแบบจัดเต็มเป็นแน่    และหนุ่มคนสุดท้ายที่มาโชว์แปลกกับการโชว์มายากลที่ชวนให้สาวโสดทึ่งในความอัศจรรย์ขั้นเทพในกลของ  “หนุ่มพัฒ”- นักธุรกิจเจ้าของร้านเสื้อผ้า และสำหรับการโชว์เพื่อเรียกคะแนนความประทับใจของหนุ่มพัฒนั้น ทำเอาสาวๆ ต่างทึ่งจริง…ฮาจริง อีกด้วยจ้า

สำหรับการเสิร์ฟความรักแบบด่วนๆในค่ำคืนนี้  ทั้งหนุ่ม-สาว ต่างมีสไตล์ที่หลากหลาย แล้วหนุ่มโสด สาวโสดคนไหนกันละ ที่จะเป็นผู้ถูกเสิร์ฟความรักเป็นคู่ต่อไป มาลองจับคู่พร้อมกับตามลุ้นไปพร้อมๆ กันได้ห้ามพลาดนะจ้ะ

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสมัครร่วมสนุกกับทางรายการได้ที่ www.fastlovethai.com หรือ www.facebook.com/fastlovethai

ติดตามการดำเนินการกำจัดความโสด ที่เปิดโอกาสให้หนุ่มสาวได้เรียนรู้เรื่องความรักและพร้อมหันหลังให้กับความโสด ที่คอยทำร้ายจิตใจคุณอยู่ทุกค่ำคืนได้ ในรายการ “รักด่วน Fast Love” วันอังคารที่  29  ตุลาคมนี้ เวลา 22.40 – 23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี