“นุ้ย-ไนซ์-เมโลดี้” สาวโสดเคยช้ำรัก ตามหาหนุ่มดามหัวใจในรายการ “รักด่วน”

รายการรักด่วน Fast Love วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคมนี้   เปิดเวทีต้อนรับคนโสดไม่ขี้เหงาที่จะทำให้คุณสนุกไปกับความโสดของพวกเขา และไม่ว่าจะดูยังไงก็ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าหนุ่ม-สาวโสดที่มาตามหารักแบบด่วนๆครั้งนี้ จะยังคงครองความโสดไว้ได้จนถึงทุกวันนี้ ในค่ำคืนนี้ เอาใจหนุ่มๆกันก่อนกับ 3 สาว นุ้ย ตุลยา – มัคคุเทศก์ภาษาญี่ปุ่น   ไนซ์ นิชาวีร์ – นักแสดงอิสระ  และ เมโลดี้ ณิชาภัทร – เจ้าของโรงงานผลิตอุปกรณ์โทรศัพท์ มาเอาใจสาวๆ กันบ้างกับหนุ่มโสดปริศนาที่เตรียมมาขย้ำความโสด เปิดหัวใจสาวๆให้ตกหลุมรัก ปาร์ตี้-ธีระวัฒน์  เจ้าของบริษัทออแกไนซ์ และ แฟรงก์-นวพล เจ้าของธุรกิจขายเสื้อผ้า

หนุ่มโสดทั้ง 2 คนไม่รอช้า เริ่มภารกิจพิชิตใจสาวโสดกับการโชว์ความเป็นตัวตนให้สาวๆได้เทใจให้ หนุ่มปาร์ตี้ มาโชว์ความแมน+แม่น ยิงฟุตบอล แล้วสิ่งที่หนุ่มปาร์ตี้มาโชว์เพื่อมัดใจสาวๆนั้นจะพิเศษยังไง? แต่ที่แน่ๆมันทำให้สาวโสดได้อึ้งและทึ่งไปเลยละจ้า ส่วน หนุ่มแฟรงก์ มาแนวดุดันกับการโชว์ ควงกระบองสองท่อน ไอหย๊า!! มาแปลกแหวกแนวจริงๆ และความเป็นตัวตนของหนุ่มโสดคนไหนจะสามารถชนะใจสาวโสดทั้ง 3 คนจนผ่านไปเป็นคู่รักด่วนต่อไปได้ ติดตามชมความสนุกที่เรียกเสียงหัวเราะให้เหล่าคนโสดได้กระชุ่มกระชวยหัวใจได้ แหม…น่าติดตามขนาดนี้ บอกเลยไม่ควรพลาดนะจ้า

ติดตามการเสิร์ฟความรักแบบด่วนๆ ที่จะทำให้ความโสดของคุณกลายเป็นเรื่องสนุกได้  ในรายการ รักด่วน Fast love วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2557 เวลา 22.40 – 23.30 น.  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวีและถ้าอยากเป็นโสดอย่างสนุกสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/fastlovethai