“รักด่วน Fast Love” วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน เวลา 22.40 – 23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

“รักด่วน” เปิดเวทีต้อนรับหนุ่มโสด “แฟร์-เอ็ม-คังโป้ย” สร้างสีสันให้ชีวิตได้หายเหงา

“รายการรักด่วน Fast Love วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายนนี้” เปิดตัว 3 หนุ่มโสด ที่มาปลดล็อคหัวใจเปิดต้อนรับสาวๆในค่ำคืนนี้ “แฟร์ อติวุฒิ” – โปรดิวเซอร์สุดแนว “เอ็ม ดลปกร” – เจ้าของธุรกิจมาดเข้ม และ “คังโป้ย” – นักแสดงสุดทะเล้น ทั้ง 3 หนุ่มต่างเตรียมความพร้อมและเคลียร์พื้นที่ในหัวใจหวังรับสาวรู้ใจคนใหม่มาช่วยดูแล “อัพ พัชรกันต์” – ทายาทเจ้าของรีสอร์ทย่านเขาใหญ่ และ “จี๊ด สุภาวดี” – นักออกแบบท่าถ่ายนู้ด

เมื่อเปิดตัวสาวโสด อาการหนุ่มๆก็ตาลุกวาวขึ้นมาทันที ด้วยเสน่ห์ที่ล้นเหลือของสาวๆทำให้หนุ่มโสดถึงกับนั่งไม่ติดกันเลยทีเดียว และยังไม่พอ!! ทั้ง 2 สาวโสดได้งัดโชว์เด็ดมามัดใจหนุ่มให้อยู่หมัด เริ่มที่  สาวอัพ กับการโชว์ ตัวอ่อน ที่เธอบอกว่าทุกส่วนในรายกายเธออ่อนหมด แต่ยกเว้นเรื่องหัวใจ!! ว้ายยย..ไม่ใช่เล่นๆซะแล้ว!! ส่วน สาวจี๊ด ด้วยความที่มีอาชีพที่สุดเก๋ ออกแบบท่าถ่ายนู้ด เจ้าตัวเลยจับ หนุ่มเอ็ม  1 ในหนุ่มโสดของเรา มาโพสต์ท่าถ่ายนู้ดกระชากใจสาวน้อยสาวใหญ่ ให้กระชุ่มกระชวยกันซะเลย งานนี้หนุ่มเอ็มถึงกับเขินอายจนหน้าแดง เอ๊ะ!! ไม่รู้ว่าอายที่ต้องมาโพสต์ถ่ายนู้ด หรืออายเพราะต้องถอดเสื้อโชว์กล้ามปูเป็นมัดๆกลางรายการกันแน่ อิอิ..แต่ที่แน่ๆ พิธีกรหนุ่ม กิ๊ฟ วรรธนะ ที่ชอบถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ    ก็ถือโอกาสนี้ลงมือถ่ายภาพด้วยตัวเองกันเลย แต่เอ๊…ทำไมภาพที่ออกมาถึงได้มีแต่ภาพที่มองแล้วชวนสยิวไปได้ละค่ะพี่กิ๊ฟ?? มาตามติดความสนุกที่จะเกิดขึ้นในรายการที่จะทำให้คุณต้องเผลอยิ้ม และช่วยลุ้นว่าใครจะเป็นคู่รักด่วนคู่ต่อไป…ควรติดตาม ห้ามพลาดนะจ้า

ติดตามการเสิร์ฟความรักแบบด่วนๆ ที่จะทำให้คุณรู้ว่า อย่าปล่อยให้ความเหงาอยู่กับเรานานในรายการ “รักด่วน Fast Love” วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายนนี้ เวลา 22.40 – 23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวีและถ้าอยากเป็นโสดอย่างสนุกสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/fastlovethai