“ปูเป้-เบ๊นส์-เอิง” สาวโสดผู้ช้ำรัก ไม่กลัวอกหักพร้อมพิสูจน์รักใน “รักด่วน”

“รายการรักด่วน Fast Love วันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายนนี้” พบกับ 3 สาวโสด สวย หวาน น่ารัก!!! ที่พากันมากำจัดความโสดและมาโปรยเสน่ห์กันในรายการ รักด่วน Fast love นำทีมสาวโสดโดย  ปูเป้ ฐิตามร – เจ้าของร้านเสื้อผ้าแฟชั่น, เบ๊นส์ พิมพ์ดลิน – เจ้าของร้านจำหน่ายที่นอนสำหรับสุนัข   และ เอิง วรันธร – เจ้าของธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่นนำเข้า เรื่องราวความรักของทั้ง 3 สาวล้วนเจอแต่ผู้ชายที่  ไม่จริงใจมาทั้งนั้น และในค่ำคืนนี้พวกเธอก็พร้อมจะหันหลังให้ความเจ็บปวด เดินหน้าค้นหารักใหม่โดย  มี 2 หนุ่มโสดปริศนา!! ที่จะมาโปรยเสน่ห์เพื่อเรียกคะแนนความประทับใจ นำทีมหนุ่มโสดปริศนาโดย มิว นัฐพงศ์ – หนุ่มโสดทหารอากาศ และ กอล์ฟ ภูดิสร – ครีเอทีฟหนุ่มสุดหล่อ

เปิดเวทีให้สาวโสดได้ทำความรู้จักกับหนุ่มโสดกันมากขึ้น โดยให้หนุ่มๆอวดลีลาการจีบสาว  หนุ่มคนแรก หนุ่มมิว  โชว์ร้องเพลง “ทหารอากาศขาดรัก” เพื่ออ้อนขอคะแนนความประทับใจจากสาวโสดโดยมีแดนเซอร์สุดพิเศษคือ 2 พิธีกร กิ๊ฟ-วรรธนะ และ ลิตา-อินท์ชลิตา ด้วยเสียงร้องที่น่าฟังของหนุ่มมิวประสานกับลีลาอันเย้ายวนของแดนเซอร์ บอกเลยสาวโสดต้องทึ่ง!! ต่อด้วยการจีบสาวสุดติสท์ของ คุณกอล์ฟ ที่ขอมาโปรยเสน่ห์ให้กับสาวโสดกับการ วาดภาพแนว Abstact เพื่อเรียกคะแนนความประทับใจ และเสน่ห์ที่หนุ่มๆตั้งใจโปรยใส่สาวโสดนั้นจะสามารถทำให้ทีมสาวโสดตกหลุมรักและเทใจ เทคะแนนให้จนหมดหน้าตักได้หรือไม่!! ต้องร่วมลุ้นและติดตามกันว่าหนุ่มโสดคนไหนที่จะสะดุดตาสะดุดใจสาวๆมากที่สุดจนได้เป็นคู่รักด่วนคู่ต่อไป พลาดไม่ได้จริงๆนะ

ติดตามเรื่องราวความโสดที่จะสร้างสีสันให้ได้โสดอย่างสนุกได้ ในรายการ “รักด่วน Fast Love” วันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายนนี้ เวลา 22.40 – 23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี และถ้าอยากเป็นโสดอย่างสนุกสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/fastlovethai