“รักด่วน Fast Love” วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม เวลา 22.40 – 23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

“มังกี้ – แม็ก – โมริทส์” หนุ่มลูกครึ่งต่างสไตล์
ตามหาหญิงไทยหัวใจโสด ในรายการ “รักด่วน”

 “รายการรักด่วน Fast love วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคมนี้” ต้อนรับหนุ่มโสด (ลูกครึ่ง) 3 เชื้อชาติต่างสไตล์ ที่พากันมากำจัดความโสดกันในรายการ รักด่วน Fast Love นำทีมหนุ่มโสดอินเตอร์โดย หนุ่มลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน มังกี้ KUAN-LIB – Party Organizer หนุ่มลูกครึ่งไทย-จีน แม็ก อรรณพ –   ผู้ประกาศข่าวต่างประเทศ และ หนุ่มลูกครึ่งไทย-เยอรมัน โมริทส์ ชลีเบ – เจ้าของธุรกิจอาหาร Delivery และฝ่ายสาวโสดที่มาร่วมกระตุ้นหัวใจหนุ่มๆ ยุ้ย จารุวรรณ – สาวโสดพิธีกรอิสระ และ โฟม ไอริณณ์ – Account Executive Freelance

ในค่ำคืนนี้ ฝ่ายสาวโสดปริศนาจะต้องโปรยเสน่ห์ใส่ทั้ง 3 หนุ่ม เพื่อเรียกคะแนนความประทับใจ ด้วยความที่เป็นสาวแซบเว่อทั้งคู่ จึงมาพร้อมโชว์สุดเลิศ!! เรียกได้ว่าจัดเต็มกันทั้งเสื้อผ้าหน้าผม กับการโชว์ Lip-Sync สาวโฟม มาโชว์เพลงอินเตอร์สุดฮิตเอาใจ 3 หนุ่มลูกครึ่ง และด้วยลีลาของเธอนั้น ทำให้หนุ่มโสดถึงกับอ้าปากค้างกันเลยทีเดียว มาทางด้าน สาวยุ้ย กันบ้าง เธอคนนี้ทำเอาหนุ่มโสดใจสั่นระทวยกันเป็นแถบ เพราะเธอเล่นบุกเข้าไปประชิดตัวร้องเพลงใกล้ๆเหล่าหนุ่มโสด จนหนุ่มๆเก็บอาการกันไม่อยู่เลยละจ้า แล้วลีลาในการโปรยเสน่ห์ของสาวคนไหนจะขโมยหัวใจหนุ่มโสดของเราในค่ำคืนนี้ไปได้ น่าติดตามความสนุกที่จะส่งคนโสดเข้านอนแบบฝันดีกันได้ ไม่ควรพลาด!!

ติดตามการดำเนินการกำจัดความโสด ที่เปิดโอกาสให้หนุ่มสาวได้เรียนรู้เรื่องความรักและพร้อมหันหลังให้กับความโสด ที่คอยทำร้ายจิตใจคุณอยู่ทุกค่ำคืนได้ ในรายการ “รักด่วน Fast Love” วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.40 – 23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวีและถ้าอยากเป็นโสดอย่างสนุกสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/fastlovethai