“คริส ดีลิเวอรี่” วันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2556 เวลา 21.10 น. ทางททบ.5

“แม็ค AF6”  ยอมเสียซิง!
ร่วมกู้วิกฤตเศรษฐกิจตระกูล “สว่างวงศ์”  ใน คริส ดีลิเวอรี่

รายการ  “คริส ดีลิเวอรี่”  วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2556   สัปดาห์นี้พบกับเรื่องราวพินัยกรรมสุดเพี้ยนของตระกูล   “สว่างวงศ์” ที่ทำให้แขกรับเชิญสุดหล่อ  “แม็ก” วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล  ต้องมาร่วมกอบกู้วิกฤตเศรษฐกิจของบ้านทรายทอง  ด้วยการยอมสละความโสดและซิง!!!!

เมื่อสภาพเศรษฐกิจไม่คล่องตัวทำให้สภาพความเป็นอยู่ของทายาทตระกูลสว่างวงศ์ทั้ง 3  คน  ต้องลำบากไปตามๆกัน  ตั้งแต่ “พี่ชายใหญ่”  (ครูคริสโตเฟอร์)  “พี่ชายกลาง” (ไก่ สมพล) และ “คุณชายน้อย” (แม็ค AF6) ทำให้ทุกๆคนต้องช่วยกันหาทางทำให้ตระกูลกลับมารวยมั่งคั่งเหมือนเดิม  แต่ทำอย่างไรก็ยังไม่วี่แววจะดีขึ้น ทำให้คุณชายทั้ง  3  ตัดสินใจยอมสละสมบัติชิ้นสุดท้ายด้วยการประกาศขายบ้านทรายทอง   แต่ถูก  “หม่อมแม่” (เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม) ห้ามไว้ก่อน!  พร้อมกับนำเสนอทางเลือกที่ดีกว่า  ด้วยการยื่นข้อเสนอให้คุณชายคนใดคนหนึ่งเสียสละตัวเพื่อแต่งงานกับ   “พจมาน” (หนูเล็ก เชิญยิ้ม) เพื่อกอบกู้มรดกทั้งหมดคืนมา ว่าแต่ใครหล่ะ? จะเป็นผู้ที่จะยอมเสียสละอิสรภาพความโสดและความซิงให้กับพจมาน ??!!!  ต้องมาติดตาม….!!!!!!

ติดตาม “คำศัพท์ภาษาอังกฤษเก๋ๆที่แฝงไปด้วยความสนุก” ฝรั่งดูได้-คนไทยก็เก็ท ในรายการ “คริส ดีลิเวอรี่” วันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2556 เวลา 21.10 น. ทางททบ.5 หรือสามารถทบทวนคำศัพท์ละติ-ชมรายการเพิ่มเติมได้ที่ www.chrisdelivery.com และ http://www.facebook.com/ChrisDelivery