“แม็ค-หลิงหลิง” ชวนพิสูจน์! มนุษย์กับมักกะลีผลรักกันได้หรือไม่? ในละคร CG สุดล้ำ “มักกะลีที่รัก”

มักกะลีที่รัก (32)              ปรากฏการณ์ตำนานรักครั้งใหม่ระหว่างมนุษย์กับมักกะลีผลจากป่าหิมพานต์กำลังจะเกิดขึ้นบนจอช่อง 3 ในละคร “มักกะลีที่รัก” ผลงานของผู้จัด “ต้น ณฐนนท์” แห่งค่าย ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น ซึ่งเรื่องนี้ได้ดึงตัว “หลี่เจิน ณัชชานิษฐ์” ผู้กำกับมือใหม่มาร่วมงานด้วยเป็นครั้งแรก และขอการันตีว่าแฟน ๆ จะได้รับชม CG ที่สุดอลังการ เพราะผู้จัด “ต้น” ได้ทุ่มทุนสร้างเก็บทุกรายละเอียดไม่แพ้ผลงานเรื่องก่อน ๆ ของเขาอย่างแน่นอน แถมยังจับหนุ่มหล่อ “แม็ค วีรคณิศร์” มารับบทเป็น “แทนคุณ” ด็อกเตอร์หนุ่มทางดาราศาสตร์ผู้ไม่เชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติ ประกบคู่กับสาวสวย “หลิงหลิง ศิริลักษณ์” รับบทเป็น “ที่รัก” มักกะลีผลในป่าหิมพานต์ เรื่องนี้ทำให้ทั้งคู่ได้ลงจอช่อง 3 ในฐานะพระนางเต็มตัวครั้งแรก บอกเลยว่าเคมีพุ่งกระฉูดมากดูแล้วลงตัวสุด ๆ อีกหนึ่งคู่ที่พร้อมมาอวดความน่ารักก็คือ “เค้ก นัทธวัชร์” และ “จันจิ จันจิรา”  ที่ต้องรับบทเป็นคู่รักกันในเรื่อง นอกจากนี้ยังมีตัวละครที่น่าสนใจชวนคนดูร้องว้าวตื่นเต้นตามนั่นก็คือเหล่าสิ่งมีชีวิตที่อยูในป่าหิมพานต์ ไม่ว่าจะเป็น คนธรรพ์, คชวาริน, เงือก เป็นต้น เรียกได้ว่าสายแฟนตาซีไม่ควรพลาดเด็ดขาด

ด้านพระเอก “แม็ค วีรคณิศร์” ได้ออกมาเล่าว่า “สำหรับละครมักกะลีที่รัก เป็นงานท้าทายมาก ตามสโลแกนความยากที่ทุกคนเคยได้ยินมา สัตว์ เด็ก เอฟเฟค สลิง คือเรื่องนี้มาหมด เป็นละครแฟนตาซีที่น่าสนใจมาก แล้วบทประพันธ์คือสนุกมาก รู้สึกดีใจมากที่ได้ถ่ายทอดตัวละคร แทนคุณ ส่วนในเรื่องการถ่ายทำเราสุดทางกันมาก นับถือใจทำงานในการทำการบ้าน เราเดินทางไปถ่ายทำกันในโลเคชั่นที่สวย ๆ ในประเทศไทยเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นป่า หรือว่าน้ำตก คนที่ชอบ
เรื่องการท่องเที่ยวสามารถตามรอยละครเรื่องนี้ได้เลย ความรู้สึกของแม็คดีใจมากนะที่ได้โอกาสจากผู้ใหญ่ทางช่อง 3 พิสูจน์ตัวเองกับการเป็นพระเอกครั้งแรก จริง ๆ เราไม่ได้ยึดกับคำว่าพระเอกเลย แม็คว่าการเป็นนักแสดงที่ดีคือต้องรับหน้าที่ถ่ายทอดทุกอย่าง ซึ่งเรื่องนี้แม็คเต็มที่กับงานนี้มาก ดีใจที่ได้มาเล่นละครมักกะลีที่รักหวังว่าทุกคนจะชอบ และเป็นกำลังใจให้แม็คในบทบาทใหม่ครั้งนี้”

มักกะลีที่รัก (31)             ฟากนางเอก “หลิงหลิง ศิริลักษณ์” ก็ขอพูดเสริมว่า “มักกะลีที่รักสำหรับหลิงเป็นเหมือนชีวิตของหลิง หลิงตั้งใจมาก เพราะเป็นเรื่องแรกที่หลิงได้มีโอกาสเป็นนางเอกเต็มตัว ต้องขอบคุณ คุณดิว ที่เลือกหลิงมา และขอบคุณพี่ต้น ผู้จัดฯ ที่เชื่อใจหลิงให้รับบท ที่รัก คือหลิงใหม่มากกับการเล่นละคร มันเหมือนกับทุกคนทุ่มให้กับเราหมดเลย ครูหลี่เจินผู้กำกับก็ติวเข้มเราหนักมาก ทีมงานทุกคนน่ารักกับหลิงมาก เป็นละครที่หลิงได้ทำทุกอย่างครบ ดราม่า ร้องไห้ มีหมด มันยากมากเลยสำหรับหลิง แต่หลิงก็ตั้งใจมาก อยากเป็นตัวละคร ที่รัก ให้ตรงตามกับบทประพันธ์ที่ทุกคนจินตนาการ  แต่ถ้าถามถึงเรื่องความยากที่สุดของเรื่องนี้ หลิงยกให้ในเรื่องของการถ่ายทำ CG เราถ่ายทำกันหลายวัน หลายรอบมาก ต้องโหนสลิง ขึ้นสลิง เป็นอะไรที่ทรหดมาก เจ็บตัวด้วยและก็สนุกด้วย ไม่อยากให้ทุกคนพลาดเรื่องนี้เลย เป็นละครแฟนตาซียุค 5G ที่คุ้มมาก เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี มีครบทุกความสนุกเลยค่ะ”

ทั้งนี้ “มักกะลีที่รัก” ยังเสริมทัพอัดแน่นไปด้วยเหล่านักแสดงมากความสามารถ อาทิ เอ อนันต์, ต่าย เพ็ญพักตร์, แจ๊บ เพ็ญเพชร, เกริก ชิลเล่อร์, แคร์ วงศ์วชิรา, สน สนธยา, มิ้นท์ นวินดา, ลิตา คาลิยา, พราว การัญชิดา, เต้ ชยพัทธ์ และ ฟลุ๊ค พงศภัทร์

“มักกะลีที่รัก” บทประพันธ์โดย “ผักบุ้ง” บทโทรทัศน์โดย “ปราณประมูล”, “โรจนินทร์” เรื่องราวของ แทนคุณ (แม็ค วีรคณิศร์) ที่ชีวิตรักพังจนตัดสินใจเข้าป่าไปหาเพื่อนรัก สุริยนต์ (เค้ก นัทธวัชร์) ทั้งคู่ได้พากันไปตั้งแคมป์กลางป่าลึก ทำให้แทนคุณได้พบกับร่างหญิงสาวนอนไม่ได้สติอยู่ริมน้ำตกสายรุ้ง และเมื่อเธอได้สติก็พูดจาราวเด็กหัดพูด แทนคุณจึงคิดว่าสมองเธอได้รับการกระทบกระเทือนเลยพาส่งโรงพยาบาลที่ นลิน (จันจิ จันจิรา) เป็นหมอประจำอยู่ ทว่านลินดันตรวจพบว่าเธอไม่มีกระดูกในร่างกายเลยสักชิ้น! ทุกคนประหลาดใจมาก จนกระทั่ง ปู่ตะวัน (เอ อนันต์) ได้บอกว่า เธอคือหญิงสาวที่เกิดจากต้นไม้ในป่าหิมพานต์ที่เรียกว่า มักกะลีผล (หลิงหลิง ศิริลักษณ์) ซึ่งด้วยกลิ่นกายที่หอมเย้ายวนของมักกะลีผลได้กระตุ้นความต้องการของผู้ชายทุกคนในทุกโลกไม่ว่าจะเป็น โลกมนุษย์ หรือ โลกหิมพานต์ ก่อให้เกิดศึกแย่งชิงตัวมักกะลีผลขึ้น แทนคุณกับมักกะลีผลที่ถูกตั้งชื่อให้ว่า “ที่รัก” จะพบอุปสรรคอะไรบ้าง ความสัมพันธ์ระหว่างแทนคุณกับมักกะลีผลจากป่าหิมพานต์จะพัฒนาเป็นความรักได้อย่างไร ต้องติดตาม…

ใครเป็นสายแฟนตาซีห้ามพลาด! ไปร่วมพิสูจน์เกี่ยวกับตำนานรักเหนือจินตนาการของพระนางเคมีใหม่ “แม็ค-หลิงหลิง” ในละคร “มักกะลีที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 15 มีนาคม 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus