“คลับมันตรา” วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ.5

“ไก่-สมพล” เผยชีวิตในวงการ
ใน “คลับมันตรา” 29 ก.ย.นี้!!

บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ  “คลับมันตรา” รายการดีๆที่นำเสนอเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตร โดย 3 พิธีกรสาว หมวย-อริสรา กำธรเจริญ,  นาเดีย โสณกุล และ หมอเอิง-อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์ ออกอากาศทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ. 5

คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 3 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-เอิง เปิดบ้านต้อนรับนักจัดรายการวิทยุ และพิธีกรชื่อดังมากความสามารถ ที่สำคัญเป็นคนที่ทุกคนการันตีว่าเป็นคนที่อารมณ์ดีมากๆ อย่าง ดี.เจ.ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ มาเผยถึงเรื่องราวชีวิตในวงการบันเทิงที่อยู่ในวงการนี้มาอย่างยาวนาน สาว นาเดีย จึงไม่พลาดที่จะให้ฝากถึงเคล็ดลับในการวางตัวในวงการบันเทิงให้เป็นแบบอย่างแก่รุ่นน้อง ก่อนจะเผยถึงกิจกรรมยามว่าง ที่ถึงแม้ อาไก่ จะทำงานอย่างหนักขนาดไหน แต่ก็จะไม่พลาดที่จะให้รางวัลแก่ตัวเองด้วยการไปพักผ่อนที่ต่างประเทศ เหมือนเป็นการชาร์ตแบตให้กับตัวเองอยู่เสมอ ปิดท้ายด้วยประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบขำๆ และข้อควรระวังอันตรายหากไปเที่ยวในต่างแดนจาก อาไก่ รับรองว่าเป็นประโยชน์แก่ชาว คลับมันตรา อย่างแน่นอน ต่อด้วยเรื่องราวดีๆจากผู้เชี่ยวชาญด้านความงามที่จะมาบอกถึงเทคนิคการแต่งหน้าเพื่อปกปิดริ้วรอยต่างๆ และช่วงสุดท้าย สาว น้ำหวาน จะมาแนะวิธีการตกแต่งทรงผมแบบต่างๆให้กับลูกน้อยของคุณ

ติดตามเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตรได้ในรายการ “คลับมันตรา” ในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ.5 หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com search คำว่า club mantra