“ ช่อง 3 ผนึกกำลัง ครีเอทิส มีเดีย และ กรุ๊ปเอ็ม ร่วมสร้างปรากฏการณ์เรียลลีตี้เต้นครั้งแรกของประเทศไทยหวังครองใจฐานคนดูทั่วประเทศ”

ผ่านพ้นไปแล้วกับงานแถลงข่าว ปรากฏการณ์เรียลลีตี้เต้นครั้งแรกของประเทศไทย สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ บริษัทครีเอทิส มีเดีย จำกัด  และ มีเดียเอเจนซี่ยักษ์ใหญ่ กรุ๊ปเอ็ม ประเทศไทย ผุดโปรเจ็คยักษ์ผลิตรายการ “Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว! Presented by est”   เตรียมออกอากาศทุกวันเสาร์เวลา 17.30-19.00 น.เริ่มวันเสาร์ที่ 5 เดือนตุลาคมนี้

นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ ไทยทีวีสีช่อง 3 เผยว่า ” รายการ “Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว! เป็นรายการเรียลลีตี้แข่งขันเต้นบนเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ และความน่าสนใจคือเป็นรายการเดียวที่เปิดโอกาสให้กับการเต้นแบบไม่จำกัดรูปแบบ ไม่ว่าจะมาเดี่ยวหรือมาเป็นทีมเต้นเก่งหรือเต้นแบบมีไอเดียสร้างสรรค์ ขอเพียงเอาชนะใจกรรมการและคนดูได้ พร้อมรับเงินรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท  บริษัทครีเอทิส มีเดีย จำกัด  ประสบความสำเร็จมาจาก รายการเทค มี เอาท์ ไทยแลนด์ (Take Me Out Thailand) และรายการ Dance Your Fat Off เต้นเปลี่ยนชีวิต พอเขานำ รายการ Thailand Dance Nowเต้น…สุดขั้ว! มานำเสนอ เราก็มองว่ารายการเรียลิตี้เต้นที่เปิดกว้างให้ทุกๆ เพศ ทุกๆ วัย ขนาดนี้ ยังไม่มีในประเทศไทย จึงคิดว่าเป็นรายการที่ดีและสนับสนุนความสามารถของคนที่มีใจรักในการเต้นและยิ่งได้ มีเดียเอเจนซี่ยักษ์ใหญ่อย่าง  กรุ๊ปเอ็ม ประเทศไทย มาช่วยสนับสนุนรายการนี้ ฉะนั้นเรามองว่ารายการนี้จะครองใจคนดูได้ทุกเพศทุกวัย และ น่าจะประสบความสำเร็จได้ไม่ยากครับ” นายสุรินทร์ กล่าว

ทางด้าน นายณฐกฤต   วรรณภิญโญ    ผู้อำนวยการฝ่ายผลิต บริษัท ครีเอทิส มีเดีย จำกัด เผยว่า “ สำหรับรายการ“Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว” ถือกำเนิดขึ้นในประเทศเนเธอร์แลนด์ในชื่อ EVERYBODY DANCE NOW ภายใต้สังกัด Fremantle media มีต้นกำเนิดเดียวกันกับรายการชื่อดังระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น X Factor, Idols, Got talent และ Take me out  และสำหรับ บริษัทครีเอทิส มีเดีย จำกัด เราประสบความสำเร็จอย่างสูงจาก รายการ Take Me Out  Thailand และ รายการ Dance Your Fat Off ด้วยสีสันรูปแบบรายการของเราที่ผ่านมาถือว่าไม่เหมือนใคร และเน้นกลยุทธ์การสร้างความแตกต่างให้กับวงการทีวีไทย ดังนั้นโจทย์ต่อมาของรายการที่เราจะทำคือต้องใหม่และดูทันสมัยไม่น่าเบื่อ “Thailand Dance Now เต้น… สุดขั้ว!”  ตอบโจทย์ดังกล่าวของเราได้ค่อนข้างดี  เพราะเป็นรายการเต้นที่ไม่จำกัดรูปแบบ บนเวทีการประกวดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ ด้วยเทคนิคต่างๆในรายการเราทุ่มงบประมาณเต็มที่เพื่อมอบความแปลกใหม่ให้กับคนดู โดยเฉพาะเวที  ที่ใช้จอ LED มากที่สุดในประเทศ และสำหรับผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 24 ทีมสุดท้ายผมการันตีเรื่องความสามารถและความเป็นนักเอ็นเตอร์เทนเนอร์ของพวกเขาได้ เรียกว่าสูสีกันทั้ง 24 ทีมก็ว่าได้ครับ ตอนนี้ใครจะเป็นผู้ชนะขึ้นอยู่กับว่าใครฝึกฝนและมีไอเดียมาเรียกคะแนนจากกรรมการและคนดูได้มากกว่ากัน รายการนี้ถือว่ามีคนที่รักการเต้นมารวมตัวกันมากที่สุด แต่ละคนมีความสามารถมากๆ ต้องลุ้นและติดตามว่าใครจะเป็นผู้ชนะคว้ารางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาทกลับบ้านไป  สำหรับรายการ “Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว! ” เรามั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จแน่นอน  และยิ่งเราได้ 2 พิธีกรคู่แซ่บที่สุดขั้ว อย่าง ดีเจเอกกี้ เอกชัย  เอื้อสังคมเศรษฐ์  และ ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง ยิ่งทำให้รายการสนุกมากยิ่งขึ้นและเมื่อมาที่กรรมการก็ไม่ธรรมดาครับเพราะเราได้  คริส หอวัง, ฟิล์ม รัฐภูมิ  โตคงทรัพย์ และ ไก่ สมพล ปิยะพงศ์สิริ  มาสร้างสีสันในรายการ นอกจากนี้ผมต้องขอขอบคุณทางมีเดียเอเจนซี่อย่าง กรุ๊ปเอ็ม ประเทศไทย  ที่เชื่อมั่นในบริษัทและรายการของเรา รวมไปถึงผู้บริหารทางช่อง 3  ที่ให้เวลาในการออกอากาศกับเรานะครับ ติดตาม รายการ “Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว! ได้ทุกวันเสาร์เวลา 17.30-19.00 น.เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป”

ทางด้าน ม.ร.เควิน คลาร์ค ซีอีโอ กรุ๊ปเอ็ม ประเทศไทย เผยว่า “ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา กรุ๊ปเอ็มได้ลงทุนในเรื่องของการพัฒนารูปแบบรายการที่มีความชัดเจนในการช่วยเสริมสร้างแบรนด์ของลูกค้า เราได้ร่วมนำรูปแบบรายการใหม่ๆเข้ามาในประเทศไทย อาทิ ไทยแลนด์ก๊อตทาเลนท์, จูเนียร์มาสเตอร์เชฟ, มิสคันทรี่เกิร์ลไทยแลนด์ และ เทคมีเอาท์ ไทยแลนด์ ส่วนรายการไทยแลนด์แดนซ์นาวก็เป็นรายการล่าสุดที่เราเข้ามาลงทุน และเชื่อมั่นว่าจะเป็นการลงทุนที่เยี่ยมยอด ด้วยมองเห็นโอกาสเหล่านี้ที่เพิ่มมากขึ้น  เราได้ตั้งหน่วยงานพิเศษขึ้นมาดูแลในเรื่องของการซื้อลิขสิทธิ์รายการใหม่ๆ ภายใต้การลงทุนของกรุ๊ปเอ็มซึ่งรายการเหล่านี้หมายถึงการลงทุนก้อนโต และเรามองเห็นอัตราการเติบโตที่ดีในอนาคตที่กำลังจะมาถึง ม.ร.เควิน คลาร์ค กล่าวทิ้งท้าย