“แสน นากา” ปล่อย MV เพลงใหม่ “ไอ้มดแดง” โดนใจคนสู้ชีวิต

“แสน นากา” ศิลปินคุณภาพที่สร้างผลงานเพลงฮิตมาแล้วมากมาย ทั้งเพลงเดี่ยว เพลง cover  หลายๆบทเพลงที่ได้ปล่อยออกมาให้ฟังกัน เป็นเพลงที่มียอดวิวทะลุหลักล้านไปแล้ว การันตีความเพราะด้วยพลังเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ และหนักแน่นในทุกคำร้อง ไม่ว่าจะเป็นเพลง คิดถึงเธอ, ไม่มีอะไรจะคุยกับเธอ, คนลืมไม่เจ็บเท่าคนจำ, ไปฮักกันสา, บ่น่าเฮ็ดกันดอก และเพลงอื่นๆอีกมากมาย

และในวันนี้ “แสน นากา” พร้อมแล้วที่จะส่งเพลงใหม่ล่าสุด มาฝากแฟนเพลงให้ได้ชมได้ฟังกันอีกครั้ง นั่นก็คือ “ไอ้มดแดง” เพลงที่มีความหมายดีดี เพลงที่จะปลุกความเป็นฮีโร่ในตัวคุณ ให้เพลงนี้เป็นกำลังใจให้กับคนสู้ชีวิตในช่วงนี้ ที่ประสบปัญหาหนี้สินรัดตัวจนขยับได้ยาก เพื่อที่จะกลับมายืนหยัดต่อสู้กับการใช้ชีวิตในสังคมทุกวันนี้ ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และการกลับมาครั้งนี้ได้มีโอกาสร่วมทำเพลงและร้องเพลงเพื่อชีวิต ซึ่งอยู่ในแบรนด์ใหม่ที่ชื่อว่า ฅ.เพื่อชีวิต เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคนที่ชอบฟังเพลงเพื่อชีวิต

“ไอ้มดแดง” เพลงนี้เป็นตัวแทนของคนสู้ชีวิตที่เข้ามาทำงานในเมืองหลวงที่ต้องเจอกับความยากลำบากและการสู้ชีวิต ด้วยเนื้อหาของเพลงที่ตรงไปตรงมา บวกกับดนตรีที่เข้ากับบทเพลง จึงทำให้เพลง “ไอ้มดแดง” มีความพิเศษมากขึ้น น่าจะตรงใจวัยรุ่นและวัยทำงานที่เป็นอยู่ในปัจจุบันนี้ แต่งเนื้อร้องโดย ชาลี สาลี่ เรียบเรียงดนตรีโดย พนา ณะวงค์วรรณ์ และมีท่อนฮุคโดนใจที่ว่า “คนมีสตางค์กินสเต็กเขาว่าถูก ไอ้เราคนเดินดินกินมาม่ายังว่าแพง เลือกเกิดไม่ได้ไม่เป็นไรยังมีแรง ถึงไม่ได้เป็นไอ้มดแดงก็ต้องสู้ไป” ส่วนมิวสิกวิดีโอจะสะท้อนชีวิตคนรับจ้างทั่วไปและแม่ค้าในตลาดสด ที่จำเป็นต้องกู้ยืมเงินนอกระบบ แม้ว่าดอกเบี้ยจะโหดสุดๆก็ตาม จึงทำให้เกิดเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่ง แปลงร่างเป็น “ไอ้มดแดง” ฮีโร่ที่เข้ามาช่วยคนถูกรังแก ให้สู้ชีวิตอย่ายอมแพ้ในโชคชะตานั่นเอง  สามารถกดเข้าไปชม MUSIC VIDEO “ไอ้มดแดง” ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL และดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *1237022 รวมไปถึงความเคลื่อนไหวต่างๆของศิลปินได้ทาง Facebook : แสน นากา https://www.facebook.com/SannakaGmmGold

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

“ชีวิตมีไว้ให้สู้ ไม่ได้มีไว้ให้แพ้ ยังไม่ตายก็สู้กันไปสู้กันไป”

“ไอ้มดแดง” เพลงใหม่สร้างกำลังใจสำหรับคนสู้ชีวิตจาก #แสนนากา