หนุ่มร็อคมาดเซอร์ “แสน นากา” เสิร์ฟความหวาน “ด้วยชีวิตและชาไข่มุก” ให้สาวๆ ทั่วประเทศ

ใครหลายคนคงสงสัยกับหนุ่มร็อคมาดเซอร์ “แสน นากา” เพราะจากลุคส์ภายนอกดูเป็นคนเคร่งขรึม ออกจะเพื่อชีวิตหน่อยๆ แต่ไหงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดกลับมีชื่อที่น่ารักๆ หวานๆ ว่า “ด้วยชีวิตและชาไข่มุก” ได้ ซึ่งขัดกับบุคลิกและซิงเกิ้ลก่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง “เก็บปากไว้กินข้าว , ไม่มีอะไรจะคุยกับเธอ” อย่างสิ้นเชิง


ยิ่งได้ดูตัวมิวสิกวิดีโอด้วยแล้ว ก็น่ารัก หวานแหวว ใสๆ พระเอก
-นางเอกของเรื่องเป็นพนักงานอยู่ในร้านชาไข่มุก และด้วยความที่พระเอกแอบชอบนางเอก ก็พยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อให้นางเอกหันมาสนใจตัวเอง แต่ถ้านางเอกตอบรักความสัมพันธ์ ก็จะยอมแลกด้วยชีวิตและจะพานางเอกไปกินชาไข่มุกทุกวันเลย แต่เมื่อได้ฟังเพลงแล้ว “แสน นากา” ก็ไม่ได้ทิ้งความเป็นร็อคแต่อย่างใด ด้วยท่วงทำนองของดนตรีก็ยังมีกลิ่นอายความเป็นร็อคให้แฟนๆ ได้สัมผัสกันได้อยู่

แสน นากา กล่าวถึงเพลงนี้ว่า “แฟนๆ หลายคนอาจแปลกใจว่าเพลง ด้วยชีวิตและชาไข่มุกทำไมชื่อเพลงที่ดูน่ารักใสๆ เหตุเพราะช่วงนี้ทุกคนต่างก็เจอเรื่องเครียดๆ กันมาจากพิษโควิด ผมและทีมงานก็เลยอยากให้ทุกคนได้ผ่อนคลาย เพราะเพลงก่อนหน้าของนายแสน ด้วยเนื้อเพลงก็จะค่อนข้างหนัก ก็เลยอยากถ่ายทอดเพลงหวานๆ ให้แฟนๆ ได้รับชมและรับฟังกันครับ ซึ่งทุกท่านก็สามารถชมมิวสิกวิดีโอและฟังเพลง ด้วยชีวิตและชาไข่มุก ได้แล้วทางช่องยูทูบ GRAMMY GOLD OFFICIAL ฝากชมกันเยอะๆ นะครับ