ข่าวซุบซิบ บ้านลูกทุ่งแกรมมี่ โกลด์

ลำเพลิน-เบลล์ คู่นี้ยังไงกัน

 

ช่วงนี้ถ้าใครได้มีโอกาสส่องโซเซี่ยลของทั้ง “ลำเพลิน วงศกร” และ “เบลล์ นิภาดา” เป็นอันต้องมีความงงงวยกันเป็นแถว เพราะไม่ว่าทั้งคู่จะโพสต์อะไรลงโซเซี่ยลก็แล้วแต่ ต่างหยอดคำหวานกันไปมา เล่นเอาแฟนๆ ต่างก็เอ๊ะๆ ไปตามๆ กัน ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าแค่พี่หยอกน้อง น้องหยอกพี่กันเฉยๆ หรือเปล่า

 

อิสร์ อิสรพงศ์

04.อิสร์ บริจาคของให้ 2 รพ.บ้านเกิดเป็นอีกหนี่งศิลปินที่ส่งความห่วงใยให้กับบ้านเกิดด้วยการรวมรวมเงินบางส่วนของทั้งตัวเองและกับแฟนคลับ เพื่อหส่งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาล เจ้าคุณไพบูลย์ พนมทวน และโรงพยาบาลหนองปรือ จ.กาญจนบุรี ไม่ว่าจะเป็น เครื่องผลิตออกซิเจน+เครื่องพ่นยา จำนวน 3 เครื่อง, ชุด PPE จำนวน 40 ชุด, หน้ากากอนามัย N95 จำนวน 200 ชิ้น, Leg cover จำนวน 50 คู่ รวมทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ที่เพียงพอต่อความต้องการทั้ง 2 โรงพยาบาลอีกด้วย ขออนุโมทนาสาธุด้วยนะจ๊ะ

 

เอิ้นขวัญ วรัญญา

05.เอิ้นขวัญ วรัญญาเพราะโควิดเป็นเหตุ ทำให้ไม่มีงานคอนเสิร์ตแต่อย่างใด ประกอบคำช่วงนี้ยังไม่มีผลงานเพลงใหม่ให้แฟนๆ ได้รับฟังกัน ล่าสุด “เอิ้นขวัญ วรัญญา” ก็เลยลองแต่งเพลงเองเสียเลย แต่งเอง โปรดิวซ์เอง กับเพลงที่ชื่อยาวมากที่สุดในโลกกับเพลง “เธอไม่เคยจะรักฉันเลยสักนิดแม้เพียงแค่เสี้ยวนึง คนที่เธอคิดถึงมันเลยเป็นเขาไม่ใช่ฉัน” และนำเพลงลงช่องยูทูบตัวเอง แต่ฟีดแบกกลับออกมาดีเกินคาด ลงมาได้ 5 วัน เพลงใหม่นี้ยังคง ติดเทรนด์เพลงมาแรงอยู่เลย เริ่ดจริงๆ

 

แป้งร่ำ ศิวนารี

อีกหนึ่งสาวที่โควิดเป็นเหตุ “แป้งร่ำ ศิวนารี” ขอผันตัวเองชั่วคราวจากนักร้องเป็นแม่ค้าเทียนหอมออนไลน์ ที่ตอนแรกเริ่มจากสั่งซื้ออุปกรณ์เทียนหอม มาทำเล่นๆ แก้เหงา พอแฟนคลับเห็น ทีนี้ออเดอร์ล้น นั่งทำเทียนหอมสุดคิ้วส์ แบบอดตาหลับ ขับตานอน เพื่อแฟนคลับของเธออย่างแท้จริง โดยแป้งร่ำบอกว่า “กำไรน้อยนิด แต่มีความสุขที่ได้ทำเพื่อนแฟนๆ ของเธอ” แบบนี้ไม่ให้รักยังไงไหวล่ะจ๊ะ

 

แสน นากา

อีกหนึ่งหนุ่มมาดเท่ “แสน นากา” ถือเป็นศิลปินใจบุญ ที่ช่วงนี้หันหน้าเข้าครัว ทำข้าวกล่องมากมาย นำไปแจกจ่ายให้กับชาวบ้าน หรือนำลงไปในพื้นที่จุดต่างๆ มอบให้กับพ่อแม่พี่น้องทุกคนด้วยตัวเอง และไม่ได้ทำแค่ครั้ง หรือสองครั้ง แต่ทำเป็นกิจวัตรอยู่เนืองๆ ยังไงก็ขออนุโมทนากับแสน นากา ด้วยจ้า