จับโป๊ะ!! “หม่อน-บี๋” แอบสวีท “หนูรุ้ง-แซะ” ท้าเดิมพันเลขเด็ด “รักล้นแผง” วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564 เวลา 9.00 น. ช่อง 7HD (กดเลข 35)

ความสนุกมีพร้อมเสิร์ฟให้แฟนละครช่อง 7HD ได้แฮปปี้ทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์กับซิตคอมอารมณ์ดีรักล้นแผง ใน EP5 นี้ หม่อน (ไบร์ท-ณัฐภัทร) หนุ่มขี้เขินดอดมาหา บี๋ (พลอย-พลอยไพลิน) ที่ร้านฟาร์มรัก จังหวะพอดีที่บี๋กำลังลื่นล้ม หม่อนมาช่วยรับไว้ได้ทัน ไอติม (ตั๊ก-วริศรา) ผ่านมาเห็นทั้งสองคนประคองกอดกันเลยฟันธงโช๊ะ! ว่าหม่อน-บี๋กำลังกิ๊กกันแน่ แต่มโนแจ่มคนเดียวมันไม่เจิด เลยไปโพนทะนาบอก เจ๊เม้า (แตน-ราตรี) เจ๊หอม (แหวว-นัทธมน) สองเจ๊ขาเม้าท์ประจำตลาดให้รู้โดยทั่วกันด้วย

ด้านหนูรุ้ง (จีน-เฌอตินท์นารา) รู้มาว่า แซะ (นาย-มงคล) ตั้งตัวเป็นพ่อหมอบอกเลขเด็ดพร้อมพ่วงขายลอตเตอรี่เกินราคา โดยที่ชาวตลาดก็เต็มใจจ่ายเพราะเลขที่แซะให้ดันถูกรางวัลใหญ่ หนูรุ้งไม่อยากให้ทุกคนโดนเอาเปรียบจึงบอกให้แซะเลิกขาย แต่ตัวตั้งตัวตีด้านการเสี่ยงโชคอย่างเจ๊เม้า-เจ๊หอมไม่ยอม เพราะกลัวว่าจะไม่มีเลขเด็ดในงวดต่อไป งานนี้ เยี่ยม (โหน-ธนากร) อาสาช่วยหนูรุ้งคิดแผนตลบหลังเพื่อนซี้ โดยมีเดิมพันว่าถ้าเลขของแซะไม่ถูก แซะจะต้องคืนเงินค่าลอตเตอรี่ทั้งหมดพร้อมกับคลานเข่ารอบตลาดแต่ถ้าเลขแซะให้โชค หนูรุ้งจะต้องคลานเข่าเช่นกัน เอ๊ะ! ตกลงว่าเยี่ยมช่วยใครกันแน่?

ในขณะที่คุณลูกวางเดิมพันกับแซะด้านคุณพ่อ เสี่ยรวย (หนุ่ม-สันติสุข) ก็มีเรื่องทะเลาะกับ เสี่ยหมา (เจี๊ยบ-วัชระ) แบบไม่มีใครยอมกัน จ่าดุ๋ง (ถนอม) และ เฮียยักษ์ (บุ๋มบิ๋ม) เห็นจังหวะเหมาะเลยหลอกเดิมพันกับทั้งเสี่ยสองว่า ถ้าใครพูดคำหยาบก่อนคนนั้นแพ้และคนแพ้จะต้องจ่ายดอกเบี้ยเงินกู้แทนจ่าดุ๋งและเฮียยักษ์ 1 เดือน ด้วยความมึนเสี่ยรวยและเสี่ยหมาเลยรับคำท้าไปแบบงงๆ 

เดิมพันครั้งนี้ใครจะแพ้ใครจะชนะห้ามพลาด! ติดตามชมซิตคอม รักล้นแผง ตอน เดิมพัน ออกอากาศในวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564 เวลา 9.00 . ทางช่อง 7HD กด 35  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV