“โหน” คุกเข่าสารภาพรัก “จีน” สวีทส่งท้ายตอนจบ “รักล้นแผง”

Scoop EP 18 -- Market of Love 4เดินทางเสิร์ฟความสนุกให้แฟนละครช่อง 7HD มาถึงตอนจบแล้ว สำหรับซิตคอมฟีลกู๊ด รักล้นแผง ในตอนที่ 18 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคมนี้ จัดฉากสวีทของพระ-นางแบบเต็มๆ มาให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนส่งท้ายละครจบกันไปเลยจ้า

เรื่องราวร้ายๆ ที่ ตลาดรวยมิตร ผ่านพ้นไป ก็ใกล้จะถึงวันเกิดของ เสี่ยรวย (หนุ่ม-สันติสุข) ลูกสาวสุดที่เลิฟอย่าง หนูรุ้ง (จีน-เฌอตินท์นารา) อยากเซอไพรส์พ่อ จึงวานให้ เยี่ยม (โหน-ธนากร) ช่วยสืบว่าเสี่ยรวยอยากได้อะไรเป็นของขวัญ แต่เยี่ยมกลับเจอเซอไพรส์หนักกว่าเมื่อเสี่ยรวยบอกว่ากำลังเตรียมให้หนูรุ้งหมั้นหมายกับลูกชายเพื่อนสนิท เล่นเอาเยี่ยมช็อกหนัก! เรื่องยิ่งพีคถึงขั้นสุดเมื่อหนูรุ้งรู้เรื่องที่จะโดนจับคลุมถุงชน เลยพาลโกรธทั้งเสี่ยรวยและเยี่ยมที่รู้แล้วไม่มาบอกเธอ หนูรุ้งเสียใจมากจึงตัดสินว่าจะหนีไปให้ไกล แม้ว่า บี๋ (พลอย-พลอยไพลิน) เตย (ต่าย-สายธาร) และชาวตลาดจะขอร้องไว้ แต่หนูรุ้งก็ไม่ยอมเปลี่ยนใจ อ๊ะ..อ้าวแล้วเรื่องราวจะจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งได้ยังไงกันล่ะเนี่ย?

เป็นตอนอวสานทั้งที พี่เบิร์ด-ภูมิภัทร ผู้กำกับฯ ขอจัดฉากสวีทแบบครบรสมาเสิร์ฟตั้งแต่ต้นยันท้ายตอน สถานที่ถ่ายทำยังคงปักหลักกัน ณ ตลาดบัวทอง ย่านนนทบุรี ไฮไลท์ฉากแรกเป็นตอนที่เยี่ยมบอกให้หนูรุ้งกลับไปแต่งงานกับคนที่เสี่ยรวยเลือกให้ ส่วนตัวเองยอมเดินจากไป หนูรุ้งเสียใจหนักมากโผเข้ามากอดเยี่ยม ฉากนี้งานหนักตกอยู่ที่สาวจีน เพราะต้องแสดงหลายฟีลลิ่งทั้งงอนพ่อ น้อยใจพระเอก แถมยังต้องเข้ามากอดโหนทั้งน้ำตาอีก แต่ระดับนางเอกฉายาน้ำตาสั่งได้ ต่อให้เล่นอีก 100อารมณ์ก็สบ๊าย..ย..ย ต่อมาเป็นฉากสวีทแบบใช้กำลังเบาๆ กับตอนที่เยี่ยมโดนไฟดูด แล้วหนูรุ้งกู้ชีพปฐมพยาบาลให้ ฉากนี้ได้จิตอาสากู้ชีพตัวจริงอย่าง พี่ต่าย-สายธาร มาช่วยสอนวิธีการทำ CPR แบบถูกวิธีให้สาวจีนแบบตัวต่อตัว ส่วนคัทที่ต้องผายปอดเม้าท์ทูเม้าท์ ไม่ต้องสอนให้เสียเวลา เพราะพอจีนจะจุ๊บปากโหน พี่หนุ่มก็ดึงตัวจีนขึ้นมาแล้วลงไปประกบปากกับหนุ่มโหนแทน อะจึ๋ย! ส่วนจะโดนปากกันจริงหรือแค่มุมกล้อง ต้องตามไปชมต่อกันเอง

สุดท้ายมาถึงฉากสวีทจัดหนักกับฉากที่หนูรุ้งจัดงานวันเกิดให้เสี่ยรวย เยี่ยมถือโอกาสดีคุกเข่าสารภาพรัก ขอหนูรุ้งเป็นแฟนท่ามกลางเสียงเชียร์ของชาวตลาด ฉากนี้ พี่เบิร์ด ละเมียดกับมุมกล้องมากเป็นพิเศษ เพราะอยากได้ภาพสุดโรแมนติกให้สมกับเป็นฉากสวีทส่งท้าย ก่อนลั่นกล้องถ่ายจริงพี่เบิร์ดบรีฟเข้มกับโหนว่าประโยคสารภาพรักนางเอกอยากให้พูดด้วยน้ำเสียงที่หวานที่สุดในชีวิต พอเริ่มถ่ายจริง หนุ่มโหนพูดขอหนูรุ้งเป็นแฟนด้วยเสียงที่หล่อสุดๆ แต่ไม่รู้เป็นไง จีนดันหลุดขำก๊ากขึ้นมาซะงั้น พอเริ่มถ่ายเทคสอง สาวจีนตั้งสติใหม่ โหนคุกเข่าพูดบอกรักพร้อมสวมแหวนให้ จีนเขินอายรับรักตัวบิด ได้ภาพหวานๆ สมความตั้งใจผู้กำกับ พอถ่ายเสร็จปั๊บจีนกระซิบบอกว่า เทคแรกที่ขำเพราะว่าเขินค่ะ จีนไม่ชินซักที เวลาที่พี่โหนเข้าโหมดหวานแถมทำเสียงหล่อเนี่ย เล่นเอาสาวๆ ใจละลายได้จริงๆ นะอะแฮ่ม…โหนเล่นสมจริงซะจนนางเอกในละครเขินขนาดนี้ ยังไงก็กลับไปเคลียร์กับนางเอกในชีวิตจริงเอาเองเด้อ

ห้ามพลาด! รอชมฉากสวีทส่งท้ายของ โหน-จีน ในซิตคอม รักล้นแผง ตอนที่ 18 : รักล้นแผง(ตอนจบ) ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม 2564 เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV