“เสี่ยหมา” หมดฟอร์ม! สำนึกผิด ช่วย “เยี่ยม-หนูรุ้ง” จับโจรเผาตลาด

ใกล้จะถึงตอนจบซิตคอมฟีลกู๊ด รักล้นแผง แต่ความสนุกป่วนชวนขำยังคงจัดเต็มให้แฟนละครช่อง 7HD ได้ฮากระจายเช่นเดิม ใน EP.17 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 7 ส.ค.นี้ เหตุการณ์ร้ายๆ ใน ตลาดรวยมิตร เพิ่งจะผ่านพ้นไป เสี่ยรวย (หนุ่ม-สันติสุข) จัดการซ่อมแซม ร้านฟาร์มรัก และ ร้านปิ้งเยี่ยม ให้กลับมาค้าขายได้เหมือนเดิม ด้านความรักของ เยี่ยม (โหน-ธนากร) กับ หนูรุ้ง (จีน-เฌอตินท์นารา) ก็ดูท่าจะไปได้สวย ส่วน หม่อน (ไบร์ท-ณัฐภัทร) และ บี๋ (พลอย-พลอยไพลิน) ต่างก็พยายามปรับตัวและช่วยกันขยายธุรกิจให้เติบโตขึ้น ด้านคู่ของ สิบทิศ (บอส-นวไพบูลย์) และ ไอติม (ตั๊ก-วริศรา) ก็แฮปปี้เอนดิ้งฝ่าด่านรักแท้แม่ไม่ปลื้มของ เจ๊หอม (แหวว-นัทธมน) ไปได้

ทุกอย่างกำลังจะเข้าที่เข้าทาง อยู่ๆ เสี่ยหมา (เจี๊ยบ-วัชระ) ดันโผล่มาที่ตลาด เล่นเอาเสี่ยรวยปรี๊ดแตก บอกให้ จ่าดุ๋ง (ถนอม) และ เฮียยักษ์ (บุ๋มบิ๋ม) ช่วยกันจับเสี่ยหมาส่งตำรวจข้อหาวางระเบิดร้านของหนูรุ้ง แต่เสี่ยหมาบอกทุกคนว่าสำนึกผิดแล้วอีกทั้งยังเอาความลับเรื่องเจ้าของตลาดใหม่ที่ตั้งตัวเป็นคู่แข่งกับเสี่ยรวยจ้างให้ เห็บ (บาส-พศวัตร) และ เหา (บอล-พงษ์อนันต์) มาเผาตลาดรวยมิตร แม้ว่าทุกคนจะยังแคลงใจกับคำพูดของเสี่ยหมา แต่เสี่ยรวยก็ไม่ประมาทแจ้งเตือนให้ชาวตลาดคอยสอดส่องช่วยกันดูแลความปลอดภัย สุดท้ายเสี่ยหมาขอพิสูจน์ตัวเองด้วยการบอกว่าจะช่วยเยี่ยมและหนูรุ้งวางแผนจับอดีตลูกน้องแฝดนรกด้วยมือของตัวเอง!

มาลุ้นกันว่า เสี่ยหมา จะกลับตัวกลับใจได้จริงหรือแค่แกล้งหาวิธีเอาตัวรอดกันแน่? ในซิตคอม รักล้นแผง ตอนที่ 17 : คู่กัด ออกอากาศวันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม 2564 เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV