“โหน-จีน” ปลื้มฟีดแบค ชวนลุ้นตอนจบ “รักล้นแผง”

จัดว่าเป็นคู่พระ-นางที่เคมีดี๊..ดี สำหรับพระเอกสายฮา โหน-ธนากร ศรีบรรจง และนางเอกน้องใหม่ จีน-เฌอตินท์นารา พงศ์พีรเดช จนอดเสียดายไม่ได้ที่ซิตคอมฟีลกู๊ด รักล้นแผง ผลงานจากค่าย เฮาส์ ออฟ มรรค ของผู้จัดฯ หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ ทางช่อง 7HD ใกล้จะลาจอในวันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคมนี้แล้ว งานนี้พระ-นางเลยมาอ้อนชวนแฟนละครเจ็ดสีลุ้นดูตอนจบพร้อมกัน

โหน บอกถึงความรู้สึกว่า แอบใจหายเหมือนกันนะครับที่ละครใกล้จะจบแล้ว จากนี้คงคิดถึงทุกคนใน รักล้นแผง แน่ๆ หวังว่าโอกาสหน้า พี่หนุ่ม จะเรียกให้โหนมารับใช้อีกนะคร้าบ (หัวเราะ) กับฟีดแบคละคร ส่วนมากผมจะเห็นคอมเม้นท์ในไอจีเวลาที่ลงภาพละครครับ จะมีมาชมว่าพระเอกหล่อ เอ้ย! ชมว่าเนื้อหาสนุก มีมุกตลกให้หัวเราะทุกตอน โดยเฉพาะเวลาที่เห็นเยี่ยม แซะ (รับบทโดย นาย-มงคล) และ หม่อน (ไบร์ท-ณัฐภัทร) รวมตัวกัน จะต้องมีเรื่องให้ได้ฮาแน่นอน ส่วนกับนางเอก น้องจีน แฟนคลับหลายคนบอกว่าเคมีเข้ากัน ชอบดูเวลาที่เยี่ยมสรรหามุกมาจีบคุณหนูรุ้ง ดูแพรวพราวน่ารักดี ยังไงในวันอาทิตย์ที่ 8 ส.ค.นี้ จะเป็นตอนอวสานแล้ว อย่าลืมติดตามชมและมาช่วยกันลุ้นด้วยนะครับว่าเยี่ยมจีบหนูรุ้งสำเร็จรึเปล่า?

ด้าน จีน เล่าว่า อย่างที่เคยบอกว่า รักล้นแผง เป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของจีนค่ะ เลยกังวลว่าเราจะทำออกมาได้ดีมั้ย แต่พอละครออนแอร์ไปซักพัก เริ่มมีเสียงตอบกลับมาในทิศทางที่ดี มีแฟนละครเข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจในไอจีของจีนว่าชอบและติดตามผลงาน แค่นั้นก็ทำให้จีนดีใจสุดๆ แล้วค่ะ ยิ่งมีคนชมว่าละครสนุก เปิดดูตอนเช้าๆ แล้วทำให้มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ยิ่งทำให้จีนปลื้มใจค่ะว่าอย่างน้อยเราก็เป็นส่วนเล็กๆ ที่ทำให้หลายคนมีความสุขได้ ท้ายนี้จีนต้องขอบคุณแฟนละครช่อง 7HD ที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้กันมาตลอด อย่าลืมมาดูตอนจบพร้อมกันนะคะ ยังมีฉากฟินๆ ให้ได้ลุ้นจิกหมอนส่งท้ายแบบจัดเต็มแน่นอนค่ะ

รอชมตอนจบของซิตคอมฟีลกู๊ด รักล้นแผง พร้อมกับ โหน-จีน ได้ในวันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม 2564 เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV