“แตน-แหวว” แทคทีมเม้าท์สนั่น คู่หูปากตลาดประจำ “รักล้นแผง”

จัดเป็นคู่หูขาเม้าท์ที่สร้างสีสันให้ซิตคอมอารมณ์ดี รักล้นแผง ทางช่อง 7HD มาตลอด..ตลอด สำหรับ แตน-ราตรี วิทวัส รับบท เจ๊เม้า และ แหวว-นัทธมน สิโนทก รับบท เจ๊หอม ตัวจี๊ดประจำ ตลาดรวยมิตร บอกเลยว่าสองเจ๊แทคทีมกันเมื่อไหร่ มีเรื่องป่วนชวนให้ปวดหัวทู้กที

แตน เล่าถึงบทบาทที่ได้รับว่า เจ๊เม้า เป็นแม่ค้าขายน้ำพริกปากแซบอยู่ที่ตลาดรวยมิตรค่ะ มีคติประจำใจว่า..เรื่องของคนอื่นก็เหมือนเรื่องของเรา ต้องขอใส่ใจและบอกต่อนี้ดส์นึง (หัวเราะ) เจ๊เม้ามีลูกชายคือ หม่อน (รับบทโดย ไบร์ท-ณัฐภัทร) ซึ่งเจ้าหม่อนเป็นคนพูดน้อยมาก ผิดกับแม่ที่พูดมาก ยิ่งมีคู่หูเป็น เจ๊หอม ยิ่งเม้าท์กันสนุกปากจนบางทีเลยเถิดทำให้คนอื่นเดือดร้อนหรือบางทีตัวเองก็ซวยเพราะคำพูดของตัวเอง ประมาณว่าปลาหมอตายเพราะปาก ซึ่งในแต่ละตอนของซิตคอมเรื่องนี้จะมีบทสรุปข้อคิดให้เห็นด้วยว่าถ้าเราเอาแต่เม้าท์โดยไม่สนใจอะไร สุดท้ายแล้วก็ต้องได้รับผลจากการกระทำของตัวเองค่ะ

ด้าน แหวว บอกถึงคาแรกเตอร์ เจ๊หอม ว่า เจ๊หอม เป็นแม่ค้าขายของแห้งจอมงก งกชนิดที่ว่าปลาเค็มที่ขายอยู่น่าจะจืดกว่าเจ๊หอม (หัวเราะ) แต่นางเป็นคนปากหวาน อาศัยพูดจาไพเราะหว่านล้อมขายของเอาเปรียบลูกค้าไปวันๆ จัดว่าเป็นนิสัยที่ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่างนะคะ เจ๊หอมชอบอวดกับชาวตลาดว่าลูกชายที่ชื่อ สิบทิศ (รับบทโดย บอส-นวไพบูลย์) เป็นคนในเครื่องแบบ บางทีก็นั่งทะเลาะกับเจ๊เม้าเรื่องลูกชายใครหน้าตาดีกว่ากัน (หัวเราะ) จริงๆ ทั้งเจ๊หอมและเจ๊เม้าอาจมีนิสัยไม่ดีหลายอย่าง แต่ก็ไม่ใช่คนเลวร้าย เวลาชาวตลาดมีเรื่องเดือดร้อนก็พร้อมช่วยเหลือ พี่ว่าสองเจ๊เป็นตัวละครที่มีอยู่จริงในชีวิตคน บางอย่างนำมาเป็นคติสอนใจให้คนดูได้ อันไหนดีก็ลองเอาไปปรับใช้ตาม อันไหนไม่ดี ละครก็ทำให้เห็นว่าถ้าทำชั่วแล้วผลจะออกมาเป็นอย่างไรค่ะ

ติดตามชมบทบาทของนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ แตน-แหวว ได้ในซิตคอมฟีลกู๊ด รักล้นแผง ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  โดยในวันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคมนี้ เสนอเป็นตอนจบ!! หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV