“กามิกาเซ่” มอบของขวัญขอบคุณแฟนเพลง ส่งศิลปินใหม่ Thank You “แตงค์กิ้ว” สาวน้อยจิ๋วแต่เจ๋ง !!!

ส่งศิลปินกามิกาเซ่รุ่นแรกๆ ให้เติบโต สร้างชื่อเสียงในวงการเพลงมากว่า 6 ปี ล่าสุด ค่ายเพลงไทย เพื่อนคนไทย หัวใจวัยรุ่น  “กามิกาเซ่” ในเครืออาร์เอสฯ พร้อมขอบคุณแฟนเพลงด้วยการเปิดตัวศิลปินน้องใหม่ Thank You (แตงค์กิ้ว – ศิลป์ชนก คล้ายแต้) สาวน้อยจิ๋วแต่เจ๋ง !!!  ที่มาพร้อมเพลงสไตล์ป๊อปแดนซ์ สุดคึกคัก ในเพลง “Thank you for your love” (แตงค์กิ้ว ฟอร์ ยัวร์ เลิฟ) ที่ได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดี “ปอนด์ – ธนา ลวสุต” ทำเพลงให้ เรียกว่าถ้าได้ฟังเป็นต้องยึกยักขยับร่างกายไปพร้อมกับเธอ โดยสาวน้อย “แตงค์กิ้ว” กล่าวถึงงานเพลงครั้งแรกว่า

“แตงค์กิ้ว รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ที่ได้มีโอกาสมาเป็นศิลปินเดี่ยวคนล่าสุดในค่าย กามิกาเซ่ เพราะกว่าจะออกมาเป็นผลงานเพลงชิ้นแรกได้ แตงค์กิ้วก็ต้องฝึกทั้งร้องทั้งเต้นเป็นศิลปินฝึกหัดมาประมาณ 2 ปีเต็ม  สำหรับซิงเกิ้ลเปิดตัวเพลงแรก ชื่อเพลง “Thank you for your love” (แตงค์กิ้ว ฟอร์ ยัวร์ เลิฟ) ก็เป็นเพลงป๊อปแดนซ์จังหวะสนุกๆ คึกคัก ชวนแดนซ์ ก็เป็นแนวเพลงที่แตงค์กิ้วถนัดค่ะ ซึ่งก็โชคดีที่ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่างพี่ “ปอนด์ – ธนา ลวสุต” ที่เคยทำเพลงให้ศิลปินโด่งดังมาแล้วมากมาย สำหรับเนื้อหาของเพลงก็เป็นเนื้อหาที่ฟังง่าย พูดถึงเรื่องราวความรักที่เกิดจากโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์ การไลค์ การแชท ต่างๆ ของสังคมในปัจจุบันมักเกิดขึ้นบ่อย  ก็คิดว่าน่าจะใกล้เคียงกับใครหลายๆ คน ก็อยากให้ติดตามฟังกันค่ะ”

สามารถติดตามฟังเพลง Thank you for your love (แตงค์กิ้ว ฟอร์ ยัวร์ เลิฟ) ของศิลปิน Thank You (แตงค์กิ้ว) ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง รวมถึงดาวน์โหลดเพลงนี้โทร *339083 หรือติดตามได้ทาง www.ilovekamikaze.com