กามิกาเซ่  ยกทัพศิลปิน…ส่งสุขปีใหม่ถึงมือน้อง    

kamikaze_give_shareกลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมอิ่มบุญต้อนรับปีใหม่ ของค่ายกามิกาเซ่  ที่ขนทัพศิลปินมาปันความสุขให้กับน้องด้อยโอกาสในกิจกรรม “Kamikaze Give & Share 2016 ” ส่งสุขปีใหม่ถึงมือน้อง  อาทิ แตงค์กิ้ว -ศิลป์ชนก คล้ายแต้ นำทีมศิลปินค่ายกามิกาเซ่ เน็กซ์ อาทิ เติร์ดลภัส, มาร์ค-ธนัต, แองจี้ฐิติชา, กรีน-ปิยะภูมิ, พาร์ท เคียราน, เนโกะ-เนรัญชรา , ซีแนนณัฐพร ,ไปป์ มาก่อน, วีอาร์พี และอีกมากมาย โดยครั้งนี้เหล่าศิลปินกามิกาเซ่ยกทีมกันไปเลี้ยงอาหาร และเล่นเกมส์แจกของรางวัล รวมถึง บริจาคเงินให้กับ ณ สถานสงเคราะห์เด็กพิการทางสมองและปัญญา (บ้านราชาวดีหญิง)

แตงค์กิ้ว-ศิลป์ชนก  กล่าวว่า “เป็นปีที่สามแล้ว ที่เรายกค่ายกันมาทำบุญกับน้องๆกันแบบนี้  มีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็นรอยยิ้ม มันทำให้พวกเรามีกำลังใจในการทำงาน และขอให้กำลังใจที่พวกเราได้ กลับไปหาน้องๆทุกคนให้น้องมีความสุข มีกำลังใจที่ดีต้อนรับปีใหม่2016นี้ค่ะ”

ปลื้ม วีอาร์พี กล่าวว่า  “เราดีใจ และมีความสุขมากครับ ที่ได้มามอบความสุข ให้น้องทุกคนได้มีเสียงหัวเราะเหมือนเด็กคนอื่นๆ พวกเรากามิกาเซ่ เน็กซ์ อยากขอบคุณน้องๆ ที่ให้เราได้มีโอกาสเป็นผู้ให้และผู้รับในเวลาเดียวกัน รู้สึกอิ่มบุญมาก   ถ้ามีโอกาสอีก เราจะกลับมาหาน้องๆที่นี่อีกแน่นอนครับ”