เปาวลี นำทีม ศิลปิน ร่วมคอนเสิร์ต รำลึก 21 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์

ทุกวันที่ 13 มิถุนายน ของทุกปี ศิลปินในสังกัดแกรมมี่ โกลด์ จะตบเท้าไปร่วมคอนเสิร์ต รำลึก พุ่มพวง ดวงจันทร์ ณ วัดทับกระดาน จ.สุพรรณบุรี อยู่เสมอ เพราะถือเป็นวันที่ พุ่มพวง เสียชีวิต ปีนี้ก็เช่นกัน ครอบรอบการจากไป 21 ปี ครั้งนี้ เปาวลี พรพิมล ขอนำทีม ศิลปินแกรมมี่ โกลด์ มาร่วมคอนเสิร์ตทั้ง พี่สาวตาคม รัชนก ศรีโลพันธุ์ , หญิงลี ศรีจุมพล , เจมส์ ชินกฤช , มีนตรา และ จูน จาก คว้าไมค์คว้าแชมป์ ช่องแฟน ทีวี ไปร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย

โดยศิลปินทั้งหมด เมื่อเดินทางถึง วัดทับกระดแนแล้ว เปาวลี เจ้าถิ่น เลยขออาสา พาพี่ๆ น้องๆ ศิลปินไปไหว้หุ่นแม่ผึ้ง พุ่มพวง ที่ศาลาริมน้ำ เพื่อเป็นการขอพร และขออนุญาตนำเพลงของแม่ผึ้ง ไปถ่ายทอดให้แฟนเพลงที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตได้ฟั้งกัน นอกจากจะมีศิลปินทั้ง 6 คนไหว้แม่ผึ้งแล้ว คุณอ๊อด บัณฑิต ทองดี ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง พุ่มพวง ก็มาร่วมไหว้แม่ผึ้งด้วยเช่นกัน หลังจากที่ทุกคนไหว้แม่ผึ้งขอพร ขออนุญาตเป็นที่เรียบร้อยก็ถึงเวลาการแสดงคอนเสิร์ต โดยเริ่มจาก มีนตรา อินทิรา แชมป์ ออฟ เดอะ เยียร์ ปี 3 จากรายการค้วาไมค์ค้วาแชมป์ ที่นำบทเพลง คืนนี้เมื่อปีกลาย กับ นัดพบหน้าอำเภอ มาให้ พ่อแม่พี่น้องชาวจ.สุพรรณ ได้ฟังกัน ต่อด้วย น้องจูน ศิริพร จากรายการคว้าไมค์คว้าแชมป์ ที่นำเพลง สาวนาสั่งแฟน และ เฟสบุค (จากโครงการเพลงนี้ของคุณ) ซึ่งเป็นครั้งแรกที่น้องจูนได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ๆ แบบนี้ หลังจากสองสาวขับกล่อมเสียงเพลงกันไปแล้วก็มาถึง หนุ่มคนเดียวจากทริปนี้ เจมส์ ชินกฤช ก็ไม่พลาดที่จะนำเพลง รักแฟนเก่ามากเท่าไร จะรักแฟนใหม่ให้มากกว่า มาฝากแฟนเพลงเช่นกัน ต่อด้วยสาวขาขาวคนนี้ หญิงลี ศรีจุมพล ที่ถึงแม้จะเป็นลูกทุ่งหมอลำ แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่า หญิงลี ก็มีแม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ เป็นไอดอล โดยคัดเพลงผู้ชายในฝัน+เงินน่ะมีไหม พร้อมเพลงของตัวเอง อย่าง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร และ หญิงลั้ลลา มาให้แฟนเพลงหน้าเวทีได้โยกย้ายไปตามจังหวะกัน หลังจากที่ศิลปินอีสานผ่านพ้นไป ก็ถึงคิวของศิลปิน สาวใต้ตาคม รัชนก ศรีโลพันธุ์ ที่มาพร้อมกับสายฝนโปรย แต่ก็ยังขอร้องเพลง ฝากคำถามไว้กับดาว และอีกหลากหลายบทเพลง ปิด ช่วงของศิลปินแกรมมี่ โกลด์ เจ้าถิ่น เปาวลี พรพิมล ที่ครั้งนี้มาแบบจัดเต็ม เสื้อผ้า/หน้าผม นำเพลงของแม่ผึ้งและเพลงของตัวเอง อย่างเพลง นักร้องบ้านนอก,โลกของผึ้ง,กลับมาแสดงตัวด่วน,กรุณาอยู่ในระยะของความคิดถึง และสมหวังนะจ๊ะ มาขับกล่อมออกสเต็ปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการที่ศิลปินทุกคนขอเป็นตัวแทนของแกรมมี่ โกลด์ และ แฟนทีวี มอบเงินบำรุงวัดจำนวนหนึ่งให้กับทางวัดทับกระดาน ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ปฏิบัติมาโดยตลอด

เปาวลี ขอเป็นตัวแทนศิลปิน “สำหรับเปา และพี่ๆ น้องๆ ศิลปินที่ได้มาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ต่างก็มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือ รักและศรัทธาในตัวแม่ผึ้ง ทุกคนมีแม่ผึ้ง เป็นต้นแบบ และเป็นไอดอล โดยทุกวันที่ 13 มิ.ย.ของทุกปี ทุกคนก็ขอมาร่วมรำลึกแม่ผึ้ง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งอย่างของลูกศิษย์ที่จะมาแสดงความรักต่อศิลปินต้นแบบที่จากไปแล้วค่ะ

คอนเสิร์ตรำลึก การจากไปของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ในปีนี้ ถือได้ว่า ศิลปินแกรมมี่ โกลด์ และแด๊นเซอร์จากไทแด๊นซ์ ทุกคนยังคงจัดหนัก จัดเต็ม ทั้งเสื้อผ้า/หน้าผม ปีหน้าและปีต่อๆ ไป จะเป็นศิลปินคนไหนที่ไปร่วมรำลึก ต้องคอยติดตามกันดูอีกทีจ้า