เปาวลี มอบกระเช้าขอพร ครูลพ บุรีรัตน์ เนื่องในวันปีใหม่ไทย

หลังจากที่เล่นหนังรับบทเป็น พุ่มพวง ดวงจันทร์ จนทุกคนทั่วประเทศรู้จักกันเป็นอย่างดีแล้ว ซ้ำยังร้องเพลง ของพุ่มพวง ไว้อีกมากมาย จนหลายคนตั้งฉายาให้ว่า เงาเสียงพุ่มพวง กับ เปาวลี พรพิมล ที่วันนั้นจนถึงวันนี้ ไม่ว่าจะเดินสายงานคอนเสิร์ตที่ใดก็ตาม ก็เป็นต้องหยิบยกเพลงของ พุ่มพวง ดวงจันทร์มาขับกล่อมให้แฟนเพลงฟังอยู่เสมอ

และใกล้วันปีใหม่ไทย เปาวลี เลยถือโอกาสนี้ นำกระเช้าผลไม้ไปมอบให้กับ ครูลพ บุรีรัตน์ ครูเพลง/นักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียง และแต่งเพลงให้ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ร้องไว้จนโด่งดังมากมาย อาทิ โลกของผึ้ง , ห่างหน่อยถอยนิด , เพลงรักบ้านทุ่ง  , กระแซะเข้ามาซิ , หนูไม่รู้ , ผู้ชายในฝัน และอีกหลากหายผลงานเพลง ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของ สาวเปา ที่จะได้พบหน้าครูลพ บุรีรัตน์ แบบใกล้ชิด ทำเอา หนูเปา ตื่นเต้นกันเลยทีเดียว

ในครั้งนี้ ทั้ง ครูลพ และ หนูเปา ได้พูดคุย เรื่องของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่น้อยคนจะได้รู้ ทำเอา หนูเปาถึงกับน้ำตาคลอด้วยความดีใจที่ได้ทราบถึงเบื้องลึกของ แม่ผึ้ง ศิลปินในดวงใจ ที่ไม่เคยรู้ที่ไหนมาก่อน

ครูลพ กล่าว ถึง เปาวลี ว่า “สำหรับ เปาวลี่ ก็อยากให้คงความเป็นตัวเองแบบนี้ตลอดไป อยากให้ดูแลเลี้ยงครอบครัว เหมือนผึ้ง ที่ไม่เคยทิ้งครอบครัวเลย เปาวลี เป็นคนเสียงดี เสียงใส ขอให้เป็นนักร้องที่ประสบความสำเร็จ เล่นหนัง เล่นละคร ก็ให้เป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศ ดีใจที่วันนี้มารดน้ำขอพร ดีใจที่ลูกศิษย์คนนี้ยังไม่ลืมเรา

ทางด้าน เปาวลี กล่าว “รู้สึกตื้นตันใจมากค่ะ ที่ได้นำกระเช้ามามอบให้ ครูลพ บุรีรัตน์ที่ ซึ่งท่านเป็นครูเพลงที่เปาให้ความเคารพอยู่แล้ว เพราะทุกวันนี้ เปา ก็นำบทเพลงของท่านไปร้องตามเวทีคอนเสิร์ตมากมาย ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้เจอครูลพแบบใกล้ชิด ครูลพใจดีมาก เป็นกันเอง ทั้งสอนและแนะวิธีการวางตัวให้เปาด้วย ที่สำคัญครูยังเล่าถึงประสบการณ์สมัยก่อนที่อยู่กับแม่ผึ้ง ให้เปาฟัง ยิ่งทำให้เปารู้สึกรักและศรัทธาในตัวแม่ผึ้ง มากยิ่งขึ้น ยิ่งตอนนี้ ร้องเพลงให้ครูลพฟัง ขนลุกไปทั้งตัว อยากจะร้องให้ตลอดเวลา ตื่นเต้นยิ่งกว่า ร้องเพลงบนเวทีอีก

          ยังไงเปา ก็ขอ ให้ครูลพ มีสุขภาพแข็งแรง และ เปา ก็ขอเป็นลูกศิษย์ คุณครูลพ บุรีรัตน์ อีกคนนึงด้วยแล้วกันนะคะ