“แกรมมี่ โกลด์” ปิดท้ายปี ส่งอัลบั้ม “ลำเพลิน วงศกร” ศิลปิน ร้อยล้านวิวเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนๆ

“แกรมมี่ โกลด์” ปิดท้ายปี ส่งอัลบั้ม “สถานีหัวลำเพลิน” ของ “ลำเพลิน วงศกร” ฉายาหมอลำโอปป้าร้อยล้านวิว เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนๆ ที่ช่วยกันผลักดันทำให้เพลงในอัลบั้มล่าสุด คือเพลง “ชุดล้างใจ” ที่ครองอันดับ 1 JOOX ตั้งแต่ยังไม่ปล่อย MV ไม่เพียงเท่านั้น MV เพลงนี้ยังทำยอดวิว Youtube ทะยานเกินล้านอย่างไม่หยุดยั้ง

ที่สำคัญ 4 เพลงดังในอัลบั้มชุดนี้ ก็ได้เพื่อน พี่ น้องร่วมวงการมาร่วมแจม อย่างเพลง “ชุดล้างใจ” feat.มอส คำหมากบิน “คบซ้อนซ่อนคม” feat.แซ็ค ชุมแพ และ “บุคคลทั่วไป” feat. โตโน่ ภาคิน ยังเปิดตัวแรง ติดชาร์จ TOP 2 มาแรงใน Youtube รวมถึงยอดฟอลโลเวอร์ทุกแพลตฟอร์มก็พุ่งแรง โดยเฉพาะ TIKTOK ที่ศิลปินตั้งใจใช้เป็นช่องทางสื่อสารใหม่กับแฟนๆ มียอดผู้ติดตามใกล้แตะหลักล้านในเร็วๆ นี้ เรียกได้ว่ารู้ใจแฟนคลับจนสามารถขยายฐานแฟนเพลงจากกลุ่มลูกทุ่งอีสานไปยังโซเชียลมากขึ้น

ลำเพลิน วงศกร เผยความรู้สึกว่า “ผมขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากๆ นะครับที่ติดตามผลงานเพลงของผมจากทุกช่องทาง จนทำให้ยอดวิวใน Youtube ติดเทรนด์มาแรงทุกเพลง รวมถึงยังมาฟอลโลติดตามผมจากในทุกช่องทาง โดยเฉพาะใน TIKTOK ที่มียอดคนตามเกือบล้านแล้วครับ ขอบคุณแฟนๆ ชาวอีสานที่ร่วมใจกันเหมาป้ายแห่ต้อนรับอัลบั้มใหม่สถานีหัวลำเพลิน ตามร้านต่างๆ ซึ่งผมประทับใจมาก ทุกความสำเร็จที่เกิดขึ้นผมต้องขอบคุณทีมงานคุณภาพ ทีมเพลงแกรมมี่ ครูเพลง ที่สร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับผมมาตลอด รวมถึงขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากๆ นะครับ ฝากผลงานล่าสุด สถานีหัวลำเพลินด้วยนะครับ ”