“ไก่-มีสุข” เผยชีวิตหลังแต่งงาน ชีวิตให้ธรรมะนำทาง ใน “คลับมันตรา” 7 เม.ย.นี้!!

บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ  “คลับมันตรา” รายการดีๆที่นำเสนอเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตร โดย 3 พิธีกรสาว หมวย-อริสรา กำธรเจริญ,  นาเดีย โสณกุล และ หมอเอิง-อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์ ออกอากาศทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ. 5

คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 3 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-เอิง เปิดบ้านต้อนรับหญิงสาวที่ได้ชื่อว่าเต็มไปด้วยความสุขอย่างผู้ประกาศข่าวสาว ไก่-มีสุข แจ้งมีสุข ที่เพิ่งจะเข้าพิธีมงคลสมรสไปไม่นานมานี้ สาว หมวย จึงขอตามติดล้วงลึกถึงชีวิตภรรยามือใหม่ ที่เจ้าตัวให้เกียรติมาเผยถึงเรื่องราวชีวิตแบบเจาะลึก ความแตกต่างระหว่างชีวิตโสดกับชีวิตหลังแต่งงานแล้วว่าแตกต่างกันอย่างไร ก่อนจะแนะแนวทางการใช้ชีวิตแบบให้ธรรมะนำทาง จากนั้นเอาใจสาวๆที่รักสวยรักงาม ด้วยเรื่องราวดีๆเกี่ยวกับเคล็ดลับการเลือกใช้เบสสีต่างๆให้เหมาะกับสีผิวแต่ละเฉด และเคล็ดลับการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า ว่าควรจะต้องทำอย่างไรเพื่อให้ผิวหน้าอิ่มเอิบดูดี และเครื่องสำอางติดทนทาน ปิดท้ายด้วยแหล่งความรู้แห่งใหม่ ที่ 3 สาวอาสาพาไปเยี่ยมชม กับห้องสมุดลอยน้ำ โลกอสโฮป ที่จะลอยไปให้ความรู้แบบทั่วโลกเลยทีเดียว ถือเป็นเรื่องที่ดีที่เป็นการส่งเสริมให้เด็กๆรักการอ่านมากยิ่งขึ้น

ติดตามเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตรได้ในรายการ “คลับมันตรา” ในวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายนนี้ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ.5 หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com search คำว่า club mantra