“The Selected” จับมือ “ศิลปินป๊อบอาร์ทชื่อดัง!!” จัดกิจกรรมรักษ์โลก “ไอ แอม อีโค่” สร้างสรรค์งานศิลป์บนระเป๋ากระดาษแฮนด์เมด Limited Edition ไม่ซ้ำใคร วางจำหน่ายที่ The Selected ชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ นำเสนอกิจกรรมรักษ์โลก โดย “The Selected”  มัลติแบรนด์ คอนเซปต์สโตร์ จับมือศิลปินป๊อบอาร์ตชื่อดัง!! จัดกิจกรรมรักษ์โลกภายใต้ชื่องาน “ไอ แอม อีโค่” ด้วยการสร้างสรรค์งานศิลป์ลงบนกระเป๋ากระดาษแฮนด์เมด Limited Edition เพียงจำนวน 200 ใบ จำหน่ายราคาใบละ 1,250 บาท ที่ร้าน The Selected ชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์ ระหว่างวันที่ 30 มี.ค. และ 20,27 เมษายน 2556

ไอ แอม อีโค่ จัดขึ้นเพื่อการรณรงค์ลดปัญหาภาวะโลกร้อน ซึ่งสอดคล้องกับหลักการสำคัญในวันคุ้มครองโลก หรือ เอิร์ท เดย์ ซึ่งตรงกับวันที่ 22 เม.ย. ของทุกปี โดยได้เชิญ 3 ศิลปินดัง สุพิชชา เสนารักษ์ อินสตาแกรมเมอร์ชื่อดังที่สร้างสรรค์ผลงานกับเอกลักษณ์ที่ใช้ตัวการ์ตูน อรัทยา เทิดวงศ์ กราฟิคดีไซน์เนอร์ และ ทวีศักดิ์ ศรีทองดี หรือ โลเล นักวาดภาพประกอบชื่อดังที่สะท้อนสังคมชนชั้นกลางผ่านงานศิลป์จนเป็นที่แพร่หลายในกลุ่มคนที่รักงานศิลปะ มาโชว์วาดภาพกันแบบสดๆ ลงบนกระเป๋ากระดาษแฮนด์เมดเป็นลวดลายสุดพิเศษ Limited Edition แบบไม่ซ้ำใคร

โดยกระเป๋าแต่ละใบจะมีคอนเซปท์ที่แตกต่างกันไป ไม่ซ้ำกัน นำเสนอผ่านเทคนิคการสร้างสรรค์ภาพศิลปะด้วยเทคนิคต่างๆ อาทิ สีน้ำ, ดินสอสี และดินสอดำ เป็นต้น เริ่ม เสาร์ที่ 30 มี.ค. ชมเทคนิคการวาดลายเส้นขาวดำและสีน้ำของ สุพิชชา เสนารักษ์, เสาร์ที่ 20 เม.ย. เพลิดเพลินไปกับลีลาของสาวสวยกราฟิคดีไซน์เนอร์  อรัทยา เทิดวงศ์ ที่มาสร้างสรรค์ศิลปะแนว Easy Doodles หรือการวาดเขียนด้วยลายเส้นที่ไม่เป็นระเบียบวนซึ่งสื่อถึงความอิสระของศิลปิน ท่องเที่ยวไปตามอารมณ์, ปิดท้ายเสาร์ที่ 27 เม.ย. กับ ทวีศักดิ์ ศรีทองดี หรือ โลเล ที่มาโชว์การวาดภาพที่สะท้อนความรู้สึกเรื่องราวต่างๆ จากจินตนาการของศิลปินด้วยดินสอสี เริ่มตั้งแต่เวลา 14.00-18.00 น. วางจำหน่ายในราคาใบละ 1,250 บาท ที่ร้าน The Selected ชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมสั่งจองเป็นเจ้าของล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ที่ 02-658 1194