ซุป’ตาร์แฟชั่นไอคอน “เจเจ-กัปตัน-คารีสา” นำทีมฉลองเปิด “ALAND” ไลฟ์สไตล์สโตร์แอนด์คัลเจอร์สเปซ แบรนด์แฟชั่นเกาหลีสาขาแรกในเมืองไทย ที่สยามเซ็นเตอร์

17-06-17-14-03-45-518_decoสยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ เอาใจแฟชั่นนิสต้าสไตล์เกาหลี จัดงานฉลองเปิดสาขาแรกในเมืองไทยของร้านมัลติแบรนด์ “ALAND” (เอแลนด์) ไลฟ์สไตล์สโตร์แอนด์คัลเจอร์สเปซ (Lifestyle Store & Culture Space) ที่รวบรวมทั้งแฟชั่นไอเท็ม เสื้อผ้าแฟชั่น แอคเซสซอรี่ บิวตี้ และสินค้าไลฟ์สไตล์เกาหลีครบถ้วนสำหรับผู้หญิงและผู้ชายไว้ในที่เดียวโญได้ซุป’ตาร์แฟชั่นไอคอนอย่าง “เจเจ-กฤษณภูมิ, กัปตัน-ชลธร, คารีสา-สปริงเก็ตต์, เบล-เขมิศรา, แบงค์-ธิติ, แพรวา-ณิชาภัทร, พัดพัด-รัตน์ฟ้า, ออฟ-จุมพล, อัด-อวัช, บลอสซั่ม (เดอะเฟช)” มาร่วมอัดเดทเทรนด์แฟชั่นสุดฮอต พร้อมประเดิมช็อปก่อนใคร ณ ร้าน ALAND ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ไม่เสียชื่อที่ใครๆ ต่างก็ยกให้เป็นแฟชั่นไอคอน เพราะแค่แว่วข่าวว่า “ALAND” (เอแลนด์) ไลฟ์สไตล์สโตร์แอนด์คัลเจอร์สเปซ (Lifestyle Store & Culture Space) ร้านมัลติแบรนด์สุดฮอต ที่มีสาขามากที่สุดในเกาหลี มาเปิดสาขาแรกในเมืองไทยที่ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ ซุป’ตาร์ แฟชั่นไอคอนตัวพ่ออย่าง “เจเจ-กฤษณภูมิ” ก็รีบชวนก๊วนเพื่อนอย่าง “กัปตัน-ชลธร, คารีสา-สปริงเก็ตต์, เบล-เขมิศรา, แบงค์-ธิติ, แพรวา-ณิชาภัทร, พัดพัด-รัตน์ฟ้า, ออฟ-จุมพล, อัด-อวัช, บลอสซั่ม (เดอะเฟช)” มาต่อคิวร่วมอัพเดทแฟชั่นฮิตจากแดนกิมจิ ที่มีมากกว่า 80 แบรนด์ ฝีมือการออกแบบของดีไซเนอร์ชื่อดังที่เคยฝากผลงานใน Seoul Fashion Week รวมไปถึงดีไซเนอร์หน้าใหม่อีกมากมาย โดยมีให้เลือกช็อปหลากหลายไอเท็ม ทั้งสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ แว่นตา กระเป๋า เครื่องสำอางค์ รวมไปถึงสินค้าไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันเรียกว่าหนุ่ม-สาวแฟชั่นนิสต้าถ้ามา “ALAND” (เอแลนด์) แล้วต้องแฮปปี้สดๆ เพราะมาครบจบในที่เดียว

17-06-17-13-57-52-706_deco“ALAND” (เอแลนด์) ไลฟ์สไตล์สโตร์แอนด์คัลเจอร์สเปซ (Lifestyle Store & Culture Space) นอกจากจะได้รับความนิยมจากนักช็อปวัยรุ่นหนุ่ม-สาวชาวเกาหลี ยังได้เป็นที่กล่าวขานของสื่อต่างๆ ทั้งนิตยสารจีน ฮ่องกง และญี่ปุ่น ว่าเป็นมัลติแบรนด์สโตร์ที่ดีที่สุด และยังเป็นสถานที่สุดฮอตของศิลปินเค-ป็อปอีกด้วย โดย “ALAND” (เอแลนด์) มีสาขาในประเทศเกาหลี 16 ร้าน ที่ฮ่องกง 3 ร้าน และล่าสุดสาขาแรกในประเทศไทยที่สยามเซ็นเตอร์ โดยมีทั้งหมด 3 โซนได้แก่
Fashion แบ่งเป็นเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และ Unisex อาทิต แบรนด์ ROCKET X LUNCH แฟชั่นเสื้อผ้าที่โดยเด่นด้วยการผสมผสานสี และการออกแบบที่ไร้โลโก้บนเสื้อผ้า นำเสนองานดีไซน์ที่สนุกสนาน ฉีกกฎแฟชั่นแบบเดิมๆ จนเคยได้ร่วมโชว์ Seoul Fashion Week มาแล้ว แบรนด์ CHARM’S เสื้อผี่ได้รับแรงบันดาลใจจากความร้สึกของความรักที่อยู่รอบตัวเรา ไม่ว่าจะเป็นในงานภาพยนตร์ เพลง โดยแสดงออกผ่านสีสันบนเสื้อผ้า ซึ่งมีสนิลเกาหีชื่อชอบแบะสวมใส่มากมาย อาทิ จองอิลฮุน นักแต่งเพลงและศิลปินชื่อดังในเกาหลี
Accessories แบรนด์ FENNEC หมารยถึง จิ้งจอกทะเลทราย เป็นคจำกัดความที่แบรนด์ต้องการสื่อถึงการใส่ใจรายละเอียดของลูกค้า ซึ่งต้องการความเรียบง่ายแต่คลาสสิค ไม่ว่าจะเปป็นกระเป๋าสะพาย กระเป๋าคลัทช์ เคสโทรศัพท์ ที่ใส่นามบัตร พวงกุญแจ และแบรนด์ NYBK โดดเด่นด้วยแว่นตาที่ออกแบบและผลิตจากงานฝีมือและใช้วัสดุที่มีคุณภาพแบบเดียวกับแบรนด์ลักซ์ชัวรี่ของยุโรปรวมถึงเนคไทค์และโบว์ไทค์ที่เรียบแต่ดูโก้หรู

Beauty โซนสินค้าเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ อาทิ แบรนด์ LAND MUSEUM เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติทั้งแฮนด์ครีม ครีมบำรุงผิวต่างๆ ที่ช่วยทำให้ผิวสวยเปล่งปลั่งอย่างมีสุขภาพดี แบรนด์ COSRX เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิดอาทิ เซรั่ม ครีมบำรุงผิว ลิปบาล์ม ที่ได้รับความพึงพอใจจากคนเกาหลีเป็นอย่างมาก ที่ผู้ใช้ต่างระบุว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและมอบความชุ่มชื่นแก่ผิวให้เปล่งปลั่ง ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่ได้รับความนิยมในเกาหลีอีกด้วย

นอกจากนี้ “ALAND” (เอแลนด์) ยังมีสินค้า Collaboration กับศิลปินชื่อดังชาวเกาหลีอีกมากมาย เพื่อร่วมออกแบบคอลลเกชั่นสุดพิเศษ อาทิ แบรนด์ 3.3 FIELD TRIP x MMMG ร่วมออกแบบกระเป๋าอีโค่ โดยดีไซเนอร์ชื่อดัง Soo-yeol Bae เป็นเต้น

หนุ่ม-สาวแฟชั่นนิสต้าอัดเดทเทรนด์แฟชั่นสุดฮิตส่งตรงจากเกาหลีได้แล้ววันนี้ที่ร้าน “ALAND” (เอแลนด์) ไลฟ์สไตล์สโตร์แอนด์คัลเจอร์สเปซ (Lifestyle Store & Culture Space) สขาแรกและสาขาเดียวในประเทศไทยที่ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.siamcenter.co.th