ฉลองวาเลนไทน์ครั้งสำคัญ สยามเซ็นเตอร์ ชูสมรสเท่าเทียม ‘รักนี้ไม่มีพรมแดน@ปทุมวัน Love without borders’ ในงาน “Siam Center Year of the Dragon: A Celebration of Luck , Love & Prosperity”

เดือนแห่งความรักปีนี้ พิเศษกว่าทุกปี เมื่อ สยามเซ็นเตอร์ ร่วมกับกรุงเทพมหานคร และ สำนักงานเขตปทุมวัน เปิดพื้นที่ต้อนรับความรักหลากหลายรูปแบบ ในกิจกรรม จดทะเบียนสมรส และจดแจ้งสมรสเท่าเทียม ‘รักนี้ไม่มีพรมแดน@ปทุมวัน Love without borders’ กิจกรรมที่สะท้อนถึงคุณค่าของความรักทุกรูปแบบ ตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางแห่งการรณรงค์และเห็นคุณค่าของทุกความหลากหลายอย่างเท่าเทียม ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้ ที่สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

ในโอกาสครบรอบปีที่ 50 ของสยามเซ็นเตอร์ โกลบอลเดสติชั่นที่เป็นศูนย์รวมแห่งความคิดสร้างสรรค์ที่ไร้ขีดจำกัด และได้ให้ความสำคัญด้านการยอมรับและเห็นคุณค่าของความหลากหลาย โดยร่วมกับ UNDP หรือ  สำนักงานโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ ประกาศความมุ่งมั่นในนโยบายด้านความหลากหลาย ความเท่าเทียม และการมีส่วนร่วม (Diversity , Equality & Inclusion) โดยให้ความสำคัญต่อผู้คนที่มีความหลากหลายในทุกด้าน อาทิ เพศ เชื้อชาติ สุขภาพ อย่างเท่าเทียม มาอย่างต่อเนื่อง เนื่องในโอกาสเดือนแห่งความรัก ปีนี้ สรัลธร อัศเวศน์  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานบริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด และ เอกวิทย์ ชัยวรานุรักษ์  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่  ร่วมด้วย วาดดาว – อรรณว์ ชุมาพร ประธานและผู้ก่อตั้งบริษัท นฤมิตไพรด์ จำกัด จึงได้ร่วมทำงานกับกรุงเทพมหานคร นำโดย รองศาสตราจารย์ ดร.ทวิดา กมลเวชช รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, และ สุขวิชญาณ์ นสมทรง ผู้อำนวยการเขตปทุมวัน ร่วมผนึกกำลังจัดกิจกรรมที่ทำให้เทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ พิเศษกว่าทุกปี ภายในงาน​ เปิดโอกาสให้​คู่รัก​คนดังและคู่รักทุกความหลากหลาย ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม มาลงทะเบียนแสดงความจำนง “จดแจ้งสมรสเท่าเทียมแสดงความรัก” และ “จดทะเบียนสมรส” เปิดให้มีการจดทะเบียนสมรสนอกสถานที่ รับรองโดยเจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขตปทุมวัน ในงานที่จัดขึ้น ณ ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

 โดยจะมี 10 คู่รักที่จดแจ้งสมรสจะได้ร่วมถ่ายภาพรับใบจดแจ้งจากตัวแทนกรุงเทพมหานคร และร่วมลุ้นเป็น 5 คู่รักที่ได้ร่วมกิจกรรมถ่ายพรีเวดดิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ครั้งแรกกลางสยาม นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมจากพันธมิตรที่สนับสนุนสมรสเท่าเทียม อาทิ Pride Clinic จากกรุงเทพมหานคร มาให้คำแนะนำด้านสุขภาพให้กับคู่รักที่มาร่วมงาน และ UNHCR THAILAND ที่มาร่วมแสดงจุดยืนสนับสนุนด้านความหลากหลายภายในงาน Siam Center Year of the Dragon: A Celebration of Luck , Love & Prosperity” ที่ ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ ในวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00น. เป็นต้นไป

สนใจลงทะบียนร่วมกิจกรรมและข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook SiamCenter

#SiamCenter #TheIdeaopolis #BeTheFirst #BeInspired #SiamCenterTheCelebrationofLOVE#SiamCenterYearofTheDragon #SiamCenter50thAnniversary