“นาเดีย-หมวย-เอิง” สวมวิญญาณชาวสวนดอกไม้ ตะลุยปราจีนฯ ใน “คลับมันตรา” 24 ก.พ.นี้!!

บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ  “คลับมันตรา” รายการดีๆที่นำเสนอเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตร โดย 3 พิธีกรสาว หมวย-อริสรา กำธรเจริญ,  นาเดีย โสณกุล และหมอเอิง-อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์ ออกอากาศทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ. 5

คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 3 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-เอิง อาสาพาไปเที่ยวนอกสถานที่เพื่อเป็นการชาร์ตพลังให้กับตัวเอง กับสถานที่ที่ได้ชื่อว่าเป็นสถานที่พักผ่อนและเป็นแหล่งรวมของเหล่าพันธุ์ไม้ดอกไม้นานาชนิดอย่างโรงแรมดาษดา จังหวัดปราจีนบุรี ไปสัมผัสธรรมชาติกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งภารกิจในวันนี้คือ 3 สาวต้องสวมวิญญาณเป็นชาวสวนดอกไม้ เพื่อเรียนรู้การทำงานเป็นเวลา 1 วัน ตั้งแต่การดูแลพันธุ์ไม้, ตัดดอกไม้ก่อนจะนำไปคัดเกรด และนำไปสู่กระบวนการจัดส่ง ต่อด้วยการไปตระเวนชมสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆภายในโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นสวนดอกไม้, จุดชมวิว และโซนสวนสัตว์ เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนกับครอบครัวเลยทีเดียว จากนั้นเป็นเรื่องราวดีๆเอาใจสาวๆกับเคล็ดลับการดูแลมือและเล็บให้เนียนสวยอยู่เสมอ ต่อด้วยเรื่องราวเพื่อสุขภาพ โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมาให้ข้อมูลอย่างละเอียดเกี่ยวกับผู้หญิงกับความเสี่ยงในการเป็นโรคหัวใจและวิธีการป้องกันไม่ให้อยู่ในภาวะเสี่ยงการเป็นโรคดังกล่าว ปิดท้ายด้วยสาว หมวย ที่นำเมนูสลัดผักเพื่อสุขภาพมาบอกต่อ

ติดตามเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตรได้ในรายการ “คลับมันตรา” ในวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ.5 หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com search คำว่า club mantra