“เท็นน์ แมกกาซีน” คว้า “ดร.นาวิน ต้าร์” พาเจาะลึกการศึกษาในแบบฉบับยุคดิจิตอล!!

“เท็นน์ แมกกาซีน” นิตยสารแนวดิจิตอลไลฟ์สไตล์ ฉบับ ก.พ. นี้ คว้า “ดร.นาวิน ต้าร์ – นาวิน เยาวพลกุล” พาไปเรียนรู้การศึกษาในแบบฉบับยุคดิจิตอล พร้อมอุปกรณ์ไฮเทคและแอพพลิเคชั่นสุดเจ๋ง! ที่ทำให้การเรียนรู้ง่ายกว่าที่เคยเป็น ในธีม Education ตามด้วยแฟชั่นสุดคูลที่ ดร.ต้าร์ ขอมาโพสท่าเท่กับแกดเจ็ตคู่ใจ พร้อมเผยถึงมุมมองการศึกษาไทยในอีก 50 ปีข้างหน้าผ่านบทสัมภาษณ์ในเล่ม!

นอกจากนั้นยังนำเสนอคอนเทนต์อัดแน่นผ่านมุมมองกูรูไม่ว่าจะเป็น เจ้าหญิงแห่งวงการไอที “ซี- ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลย์วงศ์ ที่ขอมาอัพเดททิศทางเทรนด์เทคโนโลยีการศึกษาพร้อมแนะนำถึงวิธีการปรับใช้ให้เข้ากับรูปแบบของคนไทย กับคอลัมน์ Tech Tip by CEEMEAGAIN, พาไปรู้จักกับ 10 สุดยอดอุปกรณ์ไฮเทคเพื่อการศึกษาที่จะเข้ามาช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น ในคอลัมน์ Top Ten Gadgets พร้อมบทวิเคราะห์ถึงเทคโนโลยีแท็บเล็ตกับการพัฒนาการเรียนรู้อนาคตของเด็กไทย ในคอลัมน์ Ten Space และยังมีเนื้อหาเด็ดๆ โดนใจคอไอทีที่พร้อมมาเสิร์ฟให้คุณได้อินก่อนใครอีกเพียบภายในเล่ม!!

พบกับชีวิตดิจิตอลสไตล์ในแบบ “เท็นน์ แมกกาซีน” ตามแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่ใช้ไอแพด แอนดรอยด์แท็บเล็ต และไอโฟน สามารถดาวน์โหลด เท็นน์ ดิจิตอล แมกกาซีน แอพพลิเคชั่น ได้ฟรี! หรือจะคลิกเข้าไปอัพเดทข้อมูลแบบ Digital Style in Your Life ก่อนใคร สามารถคลิกเข้าไปได้ที่ www.TENNmagazine.com และ www.facebook.com/TENNMagazine พร้อมอีกหลากหลายช่องทางได้แล้ว!