“โมโนฟิล์ม” บวงสรวงหนังไทย “คน อก หัก” เจ๋งคว้า “อนันดา-นาวินต้าร์-โทนี่” ประชันล้นจอ!!!

1 รูปข่าวใต้ภาพ 1“โมโนฟิล์ม” ในเครือโมโนกรุ๊ป จัดทัพเดินหน้าบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ไทยเรื่องที่ 2 ของปีนี้ทันที ภายใต้การผลิตของ “โมโนพิคเจอร์” เรื่อง “คน อก หัก” โดยได้ 3 พระเอกสุดฮอต อนันดา เอเวอริ่งแฮม รับบท “คุณโอม” นักธุรกิจหนุ่ม, นาวินต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล รับบท “โจ” เจ้าหน้าที่กงศุลฯ และ โทนี่ รากแก่น รับบทเป็น “ด๊อก” โปรดิวเซอร์รายการทีวี ประกบกับนางเอกสาว หยก-ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ รับบท “น้ำ” สาวสังคมเจ้าของนิตยสารเกี่ยวกับความรักที่ถูกแฟนหนุ่มบอกเลิก ร่วมด้วย นุสรณ์ มณีเทศ (โย่ง อาร์มแชร์) และ ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว  โดยมีโปรดิวเซอร์ เก่ง-อนิวรรต กรกำแหง และผู้กำกับ  หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะบินไปถ่ายทำที่ประเทศจีนในเดือนหน้าด้วย และเมื่อเข้าฉายที่ไทยแล้วก็จะนำไปฉายต่อที่ประเทศจีนด้วยเช่นกัน

ภาพนยนตร์  “คน อก หัก” เป็นภาพยนตร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากคนที่เคยมีความรัก แต่ต้องผิดหวังในความรัก ซึ่งยังคงฝังใจกับความรักครั้งเก่า อาการแบบนี้เป็นกันบ่อยเรียกว่า “คน อก หัก” … แต่ไม่ว่าจะ อกหัก อีกสักเท่าไร  ความรักก็พร้อมจะเกิดใหม่ได้เสมอ

2 รุปข่าวใต้ภาพ 2เรื่องราวภาพยนตร์ “คน อก หัก” พูดถึง “น้ำ” สาวสังคมเจ้าของนิตยสาร H2O ที่เกี่ยวกับความรัก ซึ่งเป็นนิตยสารที่ทำร่วมกับแฟนหนุ่ม “โอ” ทั้งคู่มีแผนจะแต่งงานกันเร็วๆ นี้ เรื่องราวของทั้งคู่ดูเหมือนจะแฮปปี้เอนดิ้งตามแบบเทพนิยาย  แต่ทว่ามันไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อ โอ โทรมาบอกเลิก แถมยังไปแต่งงานกับสาวอื่น งานนี้ น้ำ ที่เป็นถึงเจ้าของและคอลัมน์นิสต์ความรัก ไม่สามารถบอกคนอื่นๆ ได้ว่าเธออกหัก น้ำจึงหาวิธีแก้เผ็ดโอ ด้วยการหาหนุ่มควงไปเย้ยในงานแต่งของเขา และนั่นทำให้เธอได้มาพบกับ 3 หนุ่ม “ด๊อก” โปรดิวเซอร์รายการทีวี “คุณโอม” นักธุรกิจหนุ่มสุดหล่อ และ “โจ” เจ้าหน้าที่กงศุลฯ งานนี้ น้ำ จะเลือกควงใครไปเย้ยแฟนเก่าในงานแต่งมีลุ้น? แต่เรื่องราวคงไม่ง่ายเมื่อหญิง 1 กับ 3 ชาย  ต้องเผชิญหน้ากัน  น้ำ จะเลือกใครและลงเอยอย่างไร ติดตามชมภาพยนตร์ “คน อก หัก”  เร็ว ๆ นี้

ทางด้าน “คุณพัฒนพงศ์ สุนทรกำจรพานิช” ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท โมโนฟิล์ม เผยว่า “สำหรับภาพยนตร์ไทยเรื่อง คน อก หัก เป็นหนังเรื่องที่ 2 ในปีนี้ของค่ายโมโนฟิล์ม ที่ให้ทางโมโนพิคเจอร์เป็นคนดูแลทั้งหมด ตั้งแต่พรีโพรดักชั่นไปจนถึงโพสต์โพรดักชั่นครับ น่าจะพูดได้ว่าเป็นภาพยนตร์ไทยที่เตรียมการมานาน ทั้งการวางพล็อต การวางตัวนักแสดง หรือแม้แต่โลเกชั่น ซึ่งเราได้ปรับทุกอย่างให้เข้ากับยุคสมัยมากที่สุด  เพื่อให้ภาพยนตร์ดูสนุกและเข้าถึงได้ง่าย โดยเฉพาะคิวนักแสดงระดับพระเอกแม่เหล็กทั้งสามคน เป็นสิ่งที่ยากมากครับกว่าจะให้ทั้งสามท่านคิวว่างมาพร้อมกันได้  ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะไปถ่ายทำที่ประเทศจีนด้วย และเมื่อหนังเข้าฉายที่ไทยเรียบร้อยแล้ว เราก็จะนำหนังไปฉายที่ประเทศจีนเช่นกันครัย  คาดว่าจะได้ชมภาพยนตร์ คน อก หัก  เร็วๆ นี้อย่างแน่นอนครับ”

3 อนันดา4 หยก (นางเอก) 5 นาวินต้าร์ 6 โทนี่ 7 โย่ง 8 หนุ่ย ผู้กำกับ