“คริส ดีลิเวอรี่” วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2557 เวลา 22.30 น. ทางททบ.5

เปิดใจ “นาวินต้าร์” เผยความประทับใจ…หลังพิชิตยอดเขาเอฟเวอร์เรสต์!

รายการ  “คริส ดีลิเวอรี่”  วันอาทิตย์ที่  26  มกราคม  2557     สัปดาห์นี้เอาใจสาวๆ   ด้วยการผ่าหัวใจของหนุ่มหล่อนักเดินทางที่พกพาเอาความตั้งมาเต็มเปี่ยม   แม้ว่าจะเคยได้รับภารกิจมาแล้วหลายบทบาทไม่ว่าจะเป็น  นักร้อง  นักแสดง  นายแบบ   แต่มีอีกหนึ่งภารกิจ…  ที่  นาวิน  เยาวพลกุล (นาวินต้าร์)

“ขอลั่นปากว่าวันนี้จะทำให้ได้ในวันนี้….!!!!”

เพราะได้ชื่อว่าเป็นหนุ่มหล่อที่เก่งทั้งเรื่องเรียน  เรื่องงาน  และร้องเพลงเพราะ   หลังจากที่ได้รับเชิญมาเป็นแขกในรายการ  “คริส ดีลิเวอรี่”   เพื่อมาปฏิบัติภารกิจพิชิตยอดเขาเอฟเวอร์เรสต์  เจ้าตัวจึงรีบตบปากรับคำทันที!  แถมบอกว่านี่…เป็นความฝันที่อยากจะทำมาตั้งนานแล้ว  วันนี้ได้รับโอกาสดีเลยขอปฏิญาณไว้ว่าจะต้องปีนขึ้นไปปักธงชาติให้ได้! เพื่อเอาชนะใจตัวเอง!  แหม…..แต่ด้วยอุณภูมิที่หนาวเหน็บ  บวกกับสัมภาระที่แบกขึ้นไปมากมาย  แถมด้วยลูกทีมก็แสนจะเรื่องเยอะ  ทำให้  “หนุ่มต้าร์”  ต้องใช้ทั้งไหวพริบและปฏิภาณในการเดินทางตลอดทริป  แถมระหว่างทางยังมาเจอกับชาวต่างชาติมาดกวนโอ๊ย….ที่มาขอท้าดวลกันอีก   ว่าใครจะปีนขึ้นไปถึงยอดเขาก่อนกัน  งานนี้คงต้องอาศัยทั้งพลังใจ  และพลังกาย   เพื่อจะปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จ…หนุ่มต้าร์เลยถือโอกาสนี้มาขอกำลังใจจากแฟนๆซะเลย…..

“การเดินทางในครั้งนี้สำหรับต้าร์ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับ   ต้าร์เองรู้สึกภูมิใจที่มีโอกาสในได้มาทำตามความฝันแบบนี้   แต่ลำพังต้าร์เพียงคนเดียวคงจะลำบาก  คงต้องอาศัยกำลังใจจากแฟนๆรายการช่วยเป็นแรงใจให้ผมไปให้ถึงฝันให้ได้นะครับ   อย่าลืมมาติดตามชมและให้กำลังใจต้าร์กันด้วยนะครับ”

มาร่วมภารกิจพิชิตใจตัวเองของ  “นาวินต้าร์”  พร้อมเรียนรู้  “คำศัพท์ภาษาอังกฤษเก๋ๆที่แฝงไปด้วยความสนุก”  ฝรั่งดูได้ – คนไทยก็เก็ท   ในรายการ  “คริส ดีลิเวอรี่”  ปี 8 แล้วนะจ๊ะ!!!  

วันอาทิตย์ที่  26  มกราคม  2557    เวลา  22.30 น.   ทางททบ.5   หรือสามารถทบทวนคำศัพท์และ   ติ-ชมรายการเพิ่มเติมได้ที่  www.chrisdelivery.com  และ   http://www.facebook.com/ChrisDelivery