“First for the Best” ปาร์ตี้เปิดตัว iPhone 5s และ iPhone 5c สุดอลังการ…!!! สาวก iPhone ตบเท้าร่วมงาน – เค้าท์ดาวน์แน่น…!!!

กรุงเทพฯ 28 ตุลาคม 2556 – ผ่านไปแล้วกับ “First for the Best” ปาร์ตี้เปิดตัว iPhone 5s และ iPhone 5c
ในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่ง ทรูมูฟ เอช โดย ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มด้านการพาณิชย์ กลยุทธ์การขายและรีเทล / ทรูไลฟ์สไตล์รีเทล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น จัดใหญ่ จัดเต็ม สุดอลังการ เนรมิตห้องวิภาวดีบอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ให้เป็นHall of fame” เพื่อให้เกียรติกับ 5 สาวก iPhone ที่บางคนมาเข้าคิวรอซื้อตั้งแต่เวลา 20.00 น. ของคืนวันที่ 23 ตุลาคม…!! แถมยังได้คำแนะนำดีๆ แพ็กเกจเริ่ดๆ บริการขั้นเทพ และรับเครื่องไปใช้ได้อย่างสะดวกสบายจากเหล่า iPhone Master… บอกได้คำเดียวว่าทั้ง 5 แฟนคลับ iPhone มียิ้มแก้มปริได้เครื่องกลับไปนอนกอดฝันดีก่อนใคร… ฟินทั้งคืน…!!!

งานเปิดตัวด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันจากวงไอดอลเด็กแนว “โมเดิร์นด็อก” ที่ขนเพลงฮิตมาบิ้วเหล่าเซเลบ – ดาราให้สนุก ก่อนที่จะร่วมกันเค้าท์ดาวน์ฉลองการเปิดตัว iPhone 5s และ iPhone 5c อย่างเป็นทางการ ซึ่งงานนี้… ทรูมูฟ เอช ตอกย้ำความเป็นผู้นำสมาร์ทโฟน โดยเป็นผู้ให้บริการเพียงรายเดียวที่จัดงานเปิดตัว iPhone 5s และ iPhone 5c โดยมีเหล่าศิลปิน และเซเลบชื่อดังร่วมงาน นำทัพดาราด้วย (ว่าที่) คุณพ่อหล่อขั้นเทพ ติ๊ก - เจษฏาภรณ์ ผลดี / ศรีริต้า เจนเซ่น / ไปรยา สวนดอกไม้ / เคน ภูภูมิ / นาวิน ต้าร์ / เนย โชติกา ฯลฯ