“เฌอเบลล์” เผยเคล็ดลับดูแลผิว สวยใสด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ

เรียกได้ว่าเป็นน้องใหม่มาแรงที่สุดในวงการผลิตภัณฑ์ความงามกันเลยทีเดียว สำหรับ “Herb UP Natural Booster Serum” เพราะออกนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่เป็นเหมือน botox จากธรรมชาติล้วนๆ  เป็นเซรั่มปลุกฟื้นผิวจากภายในด้วยสารสกัด Amiliox และพืชพันธ์ธรรมชาติอีกหลายชนิด ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง แน่นตึงอย่างเห็นผลหลังใช้ประมาณ 1 นาที จึงกลายเป็นเซรั่มที่สาวๆ กำลังแห่ซื้อใช้กันจนของแทบขาดตลาด

S__4988944            โดยเฉพาะในหมู่สาวๆ ยุคใหม่ บอกได้คำเดียวว่าโดนใจแบบสุดๆ เพราะ Herb UP Natural Booster Serum จะช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรง แน่นตึงเหมือนได้รับการโบท๊อกจากธรรมชาติ ไม่เป็นอันตรายต่อผิว

รวมไปถึงนางเอกสาว เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์ ที่ยืนยันเพิ่มอีกหนึ่งเสียงว่า Herb UP Natural Booster Serum เป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดในการดูแลผิว

เคล็ดลับการดูแลผิวหน้าก็คือ นอนพักผ่อนให้เพียงพอค่ะ ทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ นี่คือวิธีที่ดูแลจากภายใน ส่วนภายนอกก็เฌอเบลล์ก็มีพวกครีมบำรุง ครีมกันแดด และที่ขาดไม่ได้เลยคือเซรั่ม บางคนอาจจะคิดว่าทาครีมก็พอ แต่จริงๆ แล้วผิวหน้าของเราต้องการบำรุงที่มากกกว่านั้น เนื่องจากว่าในหนึ่งวัน ใบหน้าของเราทำงานหนักมาก ทั้งแสดด มลพิษในอากาศ การแต่งหน้า ดังนั้นเราก็ควรบำรุงให้ลึกถึงภายใน เซรั่มที่เฌอเบลล์ใช้อยู่คือ Herb UP(เฮิร์บอัพ) ไม่ใช่แค่ช่วยดูแลปัญหาผิวหน้า แต่ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า และช่วยให้ผิวหน้ากระชับตลอดวัน แถมไม่มีสารเคมีตกค้างที่เป็นอันตรายเพราะ Herb UP มีสารสกัดจากธรรมชาติ ถึง  7 ชนิด

S__4988941ใครที่อยากผิวดีเหมือนสาวเฌอเบลล์ รีบไปหา Herb UP Natural Booster Serum มาใช้กันนะจ๊ะ