ช่องวัน31 เตรียมปลุกตำนานป่า “ดงพญาเย็น” ออกอากาศตอนแรก วันพุธที่ 3 ก.พ.นี้

ช่องวัน31  เตรียมปลุกตำนานป่า ดงพญาเย็น” กับเรื่องราวการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นของนายพรานหนุ่มจอมขมังเวทย์  ที่รับบทโดยพระเอก  พ้อยท์-ชลวิทย์  มีทองคำ  ที่จะนำขบวนคาราวานบุกป่าอาถรรพ์  ที่เต็มไปด้วยเหล่าอสูรกาย  พร้อมด้วย  2  นางเอก  เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา  เวศซ์   และนางเอกน้องใหม่  ชาร์เลท-วาศิตา  แฮเมเนา  ที่จะร่วมผจญภัยในครั้งนี้   ร่วมด้วย  อู๋-นวพล,  อัค-อัครัฐ,  เดี่ยว-ชูพงษ์, เมย์-บัณฑิตา,  ปราบต์-ปราบต์ปฎล,  หลิน-นุศรา,  นุ้ย-เกศริน,  ต้น-ศักราช  ฯลฯ กำกับการแสดงโดย  ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์   เค้าโครงเรื่อง  อาร์ม อิสระ  บทโทรทัศน์โดย  มิกิ ยามาโตริ  ควบคุมบทโทรทัศน์โดย  บุตรรัตน์  บุตรพรหม

ดงพญาเย็น  ละครแอ็คชั่น-แฟนตาซี  เป็นเรื่องราวของ  เพชร  พญาไพร(พ้อยท์)  พรานหนุ่มผู้มีคาถาอาคม  และเก่งกาจในเรื่องต่อสู้  ได้ถูกว่าจ้างจาก  คุณจันทร์(เฌอเบลล์)  สาวสวยจากพระนคร  ให้ช่วยนำทาง  ออกตามหาพ่อที่พลัดหลงเข้าไปใน  เมืองขวางทะบุรี  เมืองลับแลในตำนาน  ซึ่งซ่อนตัวอยู่ภายใน  ป่าดงพญาเย็น  โดยมี  สร้อย(ชาร์เลท)  สาวสวยลึกลับฉายาหมอเทวดา  อาสาร่วมเดินทางไปกับขบวนคาราวานด้วย…แต่การผจญภัยครั้งนี้กลับไม่ง่ายอย่างที่คิด   เพราะป่าอาถรรพ์แห่งนี้เต็มไปด้วยอุปสรรค  และอันตรายจากอสูรร้ายที่พร้อมจะคร่าชีวิตทุกคนที่มาเยือน!!

เพชรจะสามารถพาคุณจันทร์ไปพบกับพ่อที่หายตัวไปได้หรือไม่  แล้วพวกเขาต้องเจอกับอุปสรรคอะไรบ้างในป่าอาถรรพ์สุดอันตรายแห่งนี้  ตามลุ้นและเอาใจช่ายพวกเขาได้ใน  “ดงพญาเย็น”  ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี  เวลา 1 ทุ่มตรง  เริ่มออกอากาศตอนแรก  วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์นี้  ทางช่องวัน31