ขำสนั่นจอ! “เฌอเบลล์” ไม่กั๊กเต็มที่ทุกบทบาท ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

“ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” สัปดาห์นี้ (วันอาทิตย์ ที่ 27 มี.ค. 65) การันตีความขำทะลักหน้าจอเช่นเคย ด้วยการมาเยือนชาวแก๊งฮาฯ ของนักแสดงสาว “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน” งานนี้แค่เปิดตัวออกมาก็โชว์ขำเกินต้าน ด้วยการต้อนรับจากชาวแก๊งฮาฯ ทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, แจ็ค เฉลิมพล, ชูษี เชิญยิ้ม, หน่อย เชิญยิ้ม, กัส, เต๋า และ อ๊อด ที่พร้อมหน้าเตรียมสอนมวยการเล่นตลกให้กับนักแสดงสาวแบบหมดเปลือกไม่มีกั๊ก

ทันทีที่เริ่มต้นความฮาในละครฉากแรกตอนวงการบันเทิงอ่ะเนอะ เรื่องราวเกิดขึ้น ณ โชว์รูมน้ำมันเครื่องของลุงรงค์ ที่ในวันเปิดตัวโชว์รูมต่างก็มีเพื่อนๆ ตลกมาแสดงความยินดีด้วยนั่นคือแจ็ค ซึ่งได้ควงดาราสาวที่ตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกันมาด้วยคือเฌอเบลล์ เลยทำให้ทั้งคู่ตกเป็นเป้าสายตาของกลุ่มนักข่าวบันเทิง เรื่องราวความฮาเกิดขึ้นเมื่อนักข่าวพุ่งเป้าไปที่ประเด็นเรื่องส่วนตัวมากกว่าที่จะสนใจถามเรื่องธุรกิจใหม่ของลุงรงค์

และอีกหนึ่งบทบาทของเฌอเบลล์ที่ต้องบอกว่า ใส่ลูกอ้อนมาเต็มที่แถมยังไม่ทิ้งลายความฮา กับบทบาทของนักร้องคาเฟ่แฟนนุ้ย งานนี้เฌอเบลล์ต้องยุยงให้นุ้ยเปิดคณะใหม่แยกจากลุงรงค์ ซึ่งฉากนี้จะขำน้ำตาเล็ดแค่ไหนต้องไปติดตามใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ ที่ 27 มีนาคม 2565 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน31