“ขันเงิน-คีซี่ แบงแบงแบง” ชวนเปิดประสบการณ์ใหม่ทางดนตรี ใน “กราวิตี้ไทยแลนด์ 2014″ กับโชว์ “อาร์เคเดีย เดอะแบงค็อก แลนดิ้ง”

ขันเงิน BBB 2       เป็นที่ทราบกันทั่วไปแล้วว่าปลายเดือนนี้ ชาวไทยจะมีโอกาสได้สัมผัสกับสุดยอดงานดนตรีระดับโลก อย่าง กราวิตี้ไทยแลนด์ 2014 พรีเซ้นท์ อาร์เคเดีย เดอะแบงค็อกแลนดิ้ง” (Gravity Thailand 2014 Presents Arcadia The Bangkok Landing) ที่ “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” (ททท.) ร่วมกับ “บริษัท มีโมชั่น จำกัด” ตั้งใจนำมามอบเป็นของขวัญพิเศษให้กับคนไทยและนักท่องเที่ยวในบ้านเรา ได้เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในวันเสาร์ที่ 29 พ.ย. นี้

       งานนี้หัวใจหลักคือ เวทีหุ่นยนต์แมงมุมยักษ์ (Arcadia Spider) ซึ่งจัดเต็มด้านโปรดักชั่นที่เพิ่งได้รับรางวัลโปรดักชั่นโชว์ที่ดีที่สุดในโลก (TPI Awards 2014 Best Live Production of The Year) มาเต็มอัตราศึก ให้ทุกคนได้สัมผัสกับโชว์ได้ทุกทิศทาง 360 องศารอบเวที ด้วยระบบเสียงจาก K1 L-Acoustic ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นระบบเครื่องเสียงที่ดีที่สุดในโลก พร้อมกับระบบแสงสีที่อลังการตระการตา ที่เชื่อว่าจะปลุกทุกประสาทสัมผัสให้คุณได้ตื่นเต้นสนุกสนานอย่างที่ไม่เคยได้เจอมาก่อน

โดย “ขันเงิน” และ “คีซี่” วงแบงแบงแบง ที่เป็นหนึ่งในดีเจ.ฝั่งไทย ที่จะได้ขึ้นโชว์บนเวทีอาร์เคเดียนี้ เผยว่า “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากครับ เป็นโอกาสที่ดีมากๆครับที่ผมได้กลับมาทำงานเพลงแนว EDM แล้วเพลง Higher ของเราจะได้ขึ้นโชว์เปิดตัวครั้งแรกบนเวทีระดับโลกเลย ซึ่งถือเป็นเวทีที่เจ๋งที่สุดในตอนนี้ ด้วยระบบแสงสีเสียงฟูลออฟชั่น และเวที 360 องศาที่ใหญ่ที่สุดที่ศิลปินและดีเจ.จากทั่วโลกต่างใฝ่ฝันอยากจะขึ้นกันทั้งนั้น งานนี้ผมถือว่าคนไทยเราโชคดีมากๆ ที่จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆทางดนตรี และโชว์ดีๆแบบนี้ ผมอยากให้ทุกคนได้ลองมาชมกัน และเชื่อว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน แล้วเจอกันวันงานนะครับ”

     โดยบัตร กราวิตี้ไทยแลนด์ 2014 พรีเซ้นท์ อาร์เคเดีย เดอะแบงค็อกแลนดิ้ง” (Gravity Thailand 2014 Presents Arcadia The Bangkok Landing) บัตรราคาปกติ Gravity Regular 2,500 และ Gravity Deluxe 3,500 บาท ยังมีจำหน่าย ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา รีบจับจองกันได้เลยก่อนคุณจะพลาดประสบการณ์ความสนุกสุดมันส์ที่สุดในโลก!!! อัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gravitythailand.com และ www.facebook.com/GravityThailandขันเงิน BBBขันเงิน-คีซี่ BBB