“กราวิตี้ไทยแลนด์ 2014 พรีเซ้นท์อาร์เคเดียเดอะแบงค็อกแลนดิ้ง” โชว์ “นาฏยจักรกลแห่งโลกอนาคต” ครั้งแรกของไทยประเทศแรกในโลก

IMG_9404

“การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” (ททท.) ร่วมกับ “บริษัท มีโมชั่น จำกัด” จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “กราวิตี้ไทยแลนด์ 2014 พรีเซ้นท์อาร์เคเดียเดอะแบงค็อกแลนดิ้ง” (Gravity Thailand 2014 Presents Arcadia The Bangkok Landing) สุดยอดปรากฏการณ์ปาร์ตี้ดนตรีเต้นรำครั้งสำคัญ และยิ่งใหญ่อลังการที่สุด เป็นครั้งแรกของไทยประเทศแรกในโลก!!! ที่จะระเบิดความสนุกสุดมันส์ในวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ณ กราวิตี้ แลนดิ้ง เบส (Gravity Landing Base) พื้นที่ลานจอดรถด้านหน้าของ Siam Park City สวนสยาม ทะเลกรุงเทพฯ  ภายใต้ความร่วมมือของสองหัวเรือใหญ่อย่าง “คุณธวัชชัย อรัญญิก” ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ “คุณยอด สุขวิวัฒน์” กรรมการผู้จัดการบริษัท มีโมชั่น จำกัด

จองบัตรได้ก่อนใครที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ www.thaiticketmajor.com กับโปรโมชั่นบัตร Early Bird ลดราคา พิเศษ (จำนวนจำกัด) ในวันที่ 1-10 ตุลาคม 2557* โดยบัตร Gravity Regular 2,500 บาท ลดราคาเหลือ 2,000 บาทและบัตร Gravity Deluxe 3,500 บาท ลดราคาเหลือ 3,000 บาท (ทางเข้าพิเศษ, Deluxe Bar Area, 2 Welcome Drinks) และตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคมเป็นต้นไป จะเปิดจำหน่ายบัตรในราคาปกติ อัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.gravitythailand.com และ www.facebook.com/GravityThailand