เปาวลี พรพิมล พร้อมปล่อยของ อัลบั้มชุดที่ 2 “ในความรู้สึกของเธอ”

เบื้องหลังเอ็มวีเพลง หายใจรอใจที่หายห่างหายไปเกือบ 3 ปี กับการออกผลงานอัลบั้มเดี่ยวของสาวน้อยเสียงเหน่อเลือดสุพรรณอย่าง เปาวลี พรพิมล กับการกลับมาอีกครั้งกับงานเพลงชุดที่ 2 ที่ใช้ชื่อว่า “ในความรู้สึกของเธอ” ที่ทั้งซุ่มฝึกทั้งการร้อง เต้น เพื่อให้อัลบั้มชุดนี้ออกมาดีที่สุด เพื่อแฟนๆที่รอคอยงานเพลงใหม่ของเธอ สำหรับคอนเซปต์ของอัลบั้มชุดนี้ยังคงเน้นความน่ารักสดใสที่เติบโตขึ้นจากอัลบั้มชุดที่แล้ว โดยมีการผสมผสานดนตรีป๊อปกับลูกทุ่งได้อย่างลงตัว รวมไปถึงท่าเต้นน่ารักๆ ที่แฟนเพลงสามารถเต้นตามไปกับ เปาวลี ได้อย่างง่ายดาย

       งานเพลงชุดนี้ได้โปรดิวเซอร์คนเดิมจากอัลบั้ม “กรุณาอยู่ในระยะของความคิดถึง” อย่าง พี่ต๋อง สุรพันธ์ จำลองกุล  มาร่วมรังสรรค์งานเพลงออกมาให้แซ่บโดนใจแฟนๆ โดยความหลากหลายของงานเพลงในอัลบั้มนี้มีทั้งในแง่ของดนตรีและเนื้อหา  เพลงจังหวะเร็วให้เต้นกันสนุกๆอย่างเพลง “เบื่อ” เพลงเปิดตัวของอัลบั้มชุดนี้  แล้วยังมีเพลงจังหวะกลางให้โยกย้ายพอน่ารัก รวมถึงเพลงช้าในแบบเศร้าที่แสดงความคิดถึง

เปาวลี พรพิมล เปาวลี กับเพลงหายใจรอใจที่หาย       เปาวลี กล่าว “สำหรับอัลบั้มชุดที่ 2 “ในความรู้สึกของเธฮ” เปาเองก็ตั้งใจกับงานเพลงนี้มาก แนวเพลงยังเป็นแนวลูกทุ่ง-ป๊อปในแบบของตัวเปาเองค่ะ เปาก็ได้รับเกียรติจาก พี่ต๋อง สุรพันธ์ โปรดิวเซอร์คนเก่งคนเดิมมาช่วยทำให้งานเพลงชุดนี้ออกมาละเมียดละไมที่สุดเพื่อแฟนๆค่ะ เปาเองก็ตั้งใจทำงานเพลงชุดนี้เต็มที่มากๆ ได้ฝึกทั้งร้อง เต้น จัดเต็มมากค่ะ ยังไงก็ขอฝากอัลบั้ม “ในความรู้สึกของเธอ” ไว้ด้วยนะคะ เปารับรองต้องถูกใจทุกๆ คนอย่างนอนค่ะ

สำหรับซิงเกิ้ลที่ 2 ของอัลบั้ม “ในความรู้สึกของเธอ” คือเพลง “หายใจรอใจที่หาย” เพลงเศร้าของหญิงสาวอารมณ์เหงา ที่เฝ้ารอคอยและคิดถึงแฟนหนุ่มของตน โดย เปาวลี ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเสียงใสๆ ออกมาได้อย่างลึกซึ้งและลงตัว เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่ เปาวลี แนะนำให้ฟังกัน หรือถ้าใครที่อยากฟังแบบเต็มอัลบั้มก็สามารถหามาฟังได้แล้วเช่นกันทุกแผงเทปทั่วประเทศจ้า