ดนตรีไม่มีพรมแดน Rock Never Die By พี สะเดิด

01.ทีมศิลปินและกองทัพนักข่าวเป็นนักร้องหนุ่มอารมณ์ดีที่มีจิตกุศลอย่างแท้จริง สำหรับศิลปิน “ร็อกพันธุ์อีสาน พี สะเดิด” หลังจากวางอัลบั้ม ชุดที่ 8 “รักจนไม่รู้จะรักยังไง” เพียงไม่กี่วันเพลงก็ฮิตโดนใจแฟนๆ อย่างรวดเร็ว  ทั้งนี้เจ้าตัวเลยถือโอกาสหลังจากวางอัลบั้มหมาดๆ ทำสิ่งดีๆ เพื่อตอบแทนสังคม โดย “พี สะเดิด” เป็นศิลปินและนักดนตรีที่พยายามผลักดันให้ดนตรีไม่มีพรมแดนระหว่างกัน กับระยะเวลา 18 ปีในวงการที่พยายามทำกิจกรรมที่ต่อเนื่องมาโดยตลอด จากการทัวร์คอนเสิร์ตทั้งในและต่างประเทศ วันนี้ พี สะเดิด ได้ชักชวน ปรมาจารย์ด้านดนตรีมาร่วมทลายกำแพงดนตรีไม่มีพรมแดน กับคอนเสิร์ตการกุศล “Rock Never Die  By พี สะเดิด” คอนเสิร์ตหารายได้เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์ที่ วัดพระบาทน้ำพุ โดยจัดขึ้นที่โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา โดยได้รับเกียรติจากศิลปินรับเชิญระดับตำนานทางด้านดนตรีอย่าง อาทิ อ.กิตติ กีต้าร์ปืน , มาโนช พุฒตาล , หมู คาไลโดสโคป , เล็ก ทีโบน , ปิงปอง หินเหล็กไฟ , กบ แท็กซี่ , ทอดด์ ทองดี พร้อมด้วยโปรดิวเซอร์อัลบั้มชุดนี้ อย่าง บรรจง เวียงพล และ ศิลาแลง อาจสาลี ที่มาร่วมทำบุญกับคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ที่มาชมอย่างคับคั่ง มีการแจมดนตรีของ “พี สะเดิด” และปรมาจารย์ด้านดนตรีชนิดที่ไม่มีใครยอมกัน สร้างความเซอไพรส์ให้กับผู้ชมจนแทบไม่อยากละสายตาไปไหนเลย

นอกจากแขกรับเชิญที่กล่าวข้างต้นแล้วยังมีแขกเซอร์ไพรส์อีกหนึ่งคน นั่นคือ คุณกริช ทอมมัส เจ้านายใหญ่ของ บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็ร่วมแจมคีย์บอร์ดในเพลง Smoke in the water ยังไม่เพียงเท่านี้ มะนาว ศรศิลป์ ดารา/นักแสดง ยังมาช่วยร่วมเดินกล่องบุญรับบริจาคตามโต๊ะภายในงานเพื่อเป็นการต่อยอดบุญในครั้งนี้อีกด้วย โดยยอดเงินจากการจัดคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้ มีทั้งยอดจากการขายบัตรหน้างาน จากกล่องรับบริจาค และจากแฟนเพลงผู้มีจิตศรัทธาอีกจำนวนหนึ่ง ได้ยอดรวมทั้งสิ้น 283,819 บาท และจำนวนยอดนี้จะมีการต่อยอดไปเรื่อยๆ ตามหน้าเวทีคอนเสิร์ตต่างๆ ของ พี สะเดิด

05.อ.ยีนส์ ศิลาแลง ร่วมแจมพี สะเดิด กล่าว “วันนี้ได้รับเกียรติจากพี่ๆ มาร่วมงานกันกับคอนเสิร์ตการกุศล “Rock Never Die  By พี สะเดิด” เพื่อนำรายได้มอบให้กับผู้ป่วยโรคเอดส์ ที่วัดพระบาทน้ำพุ ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นความตั้งใจของผมที่อยากเห็นแฟนเพลงทุกกลุ่ม ทุกวัยจะได้มีความสุขร่วมกันเป็นจุดเริ่มตันอีกจุดหนึ่ง ที่ผมทัวร์คอนเสิร์ตมากกว่า 10 ปี เดินทางไปทั่วประเทศ งานเพลงของผมจะเป็นการผสมผสานดนตรีหลากหลายแนวอยู่แล้วในแต่ละอัลบั้ม พอมาชุดนี้มันเป็นร็อก ผมเชื่ออย่างหนึ่งว่าดนตรีของทุกชาติในโลกนี้ เป็นสิ่งเดียวกันผมไม่อยากให้คนฟังแบ่งแยกแนวดนตรี คอนเสิร์ตการกุศลวันนี้เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของผมที่ได้รับเกียรติมากๆ จากปรมาจารย์ด้านดนตรีหลายๆ ท่าน มาร่วมสร้างตำนานดนตรีไม่มีพรมแดน มาร่วมแจมสำเนียงดนตรีแบบที่พี่ๆ หลายคนถนัด ต้องขอขอบคุณพี่ๆ ทุกท่าน และแฟนๆ ที่มาร่วมคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้ด้วย และยอดบุญในครั้งนี้ก็คงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามแรงศรัทธาของพ่อแม่พี่น้องทุกคนอย่างแน่นอน แล้วเมื่อเราพร้อม ผมและพี่น้องผองเพื่อนก็จะนำเงินจำนวนนี้ไปมอบให้กับผู้ป่วยโรคเอดส์ ที่วัดพระบาน้ำพุ ต่อไป ผมจะเก็บภาพบรรยากาศมาฝากผู้ร่วมบุญในครั้งนี้ทุกคนนะครับ