ก้าวสู่ปีที่ 20 “แกรมมี่ โกลด์” ค่ายเพลงลูกทุ่งอันดับ 1 ของประเทศไทย

โลโก้ 20 ปี แกรมมี่ โกลด์       “แกรมมี่ โกลด์” เป็นค่ายเพลงลูกทุ่งในเครือของ บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่ได้สร้างศิลปินลูกทุ่งและผลงานเพลงจนมีชื่อเสียงโด่งดัง อาทิ ก๊อท จักรพันธ์ , ไมค์  ภิรมย์พร , ศิริพร อำไพพงษ์ , ต่าย อรทัย , พี สะเดิด , ไผ่ พงศธร , ตั๊กแตน ชลดา , หญิงลี ศรีจุมพล , เปาวลี พรพิมล และศิลปินชื่อดังอีกมากมาย โดยแกรมมี่ โกลด์ ได้แยกออกมาเป็นค่ายเพลงลูกทุ่ง หมอลำ แล้วเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปี พุทธศักราช 2539 จนถึงวันนี้จากผลงานที่สร้างชื่อมากมายได้ทำให้ แกรมมี่ โกลด์ กลายเป็นค่ายเพลงลูกทุ่งอันดับ 1 ที่อยู่คู่กับวงการเพลงไทยมากว่า 20 ปี แล้ว

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ทศวรรษของค่ายแกรมมี่ โกลด์ ที่ได้สร้างความสุขทางดนตรีให้กับแฟนเพลงมาอย่างยาวนาน ทางด้านโตโผใหญ่ คุณกริช ทอมมัส จึงได้ให้มีการจัดตั้งเพจ “20 ปี แกรมมี่ โกลด์” ขึ้น เพื่อบันทึกเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมาของค่ายแกรมมี่ โกลด์ ให้แฟนๆ ได้ย้อนรำลึกถึงความหลัง ข่าวสาร ภาพ ผลงานเก่าๆ ของศิลปินชื่อดังในอดีต ที่ร่วมกันสร้างความทรงจำที่ดี และเป็นการเพิ่มพูน บอกต่อแฟนเพลงที่ให้การสนับสนุนจนทำให้แกรมมี่ โกลด์ ยังคงผลิตผลงานที่มีคุณภาพให้ทุกคนได้เสพความสุขกันมามาจนถึงทุกวันนี้

       สำหรับกิจกรรมสุดพิเศษที่กำลังจะมีขึ้นเร็วๆนี้ ในวาระครบรอบ 20 ปี ของแกรมมี่ โกลด์ เพื่อเป็นการตอบแทน แฟนเพลงของทุกศิลปินสามารถเข้าไปกดไลค์ และติดตามข่าวสารอัพเดทได้ที่ https://www.facebook.com/20YearsGmmGold และเรามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแกรมมี่ โกลด์ ด้วยกันนะคะ