สงกรานต์นี้ “พี สะเดิด” ขอส่งคนกลับบ้าน ในเพลง “เหนื่อยไหมครับพี่น้อง”

ฝ้าย เร้กเก้บ้านสวน+พี สะเดิด         ใกล้สงกรานต์เข้ามาทุกที พี สะเดิด ไม่รอช้าขอปล่อยของอีกสักรอบกับเพลง “เหนื่อยไหมครับพี่น้อง” ที่จังหวะเร็วๆ มันส์ๆ เอาใจพ่อแม่พี่น้องที่อดตาหลับขับตานอนทำงานเหนื่อยมาทั้งปี เพียงเพราะเมื่อถึงสงกรานต์ก็หวังที่จะกลับบ้านไปหาคนที่เรารักและรอเราอยู่นั่นเอง

         โดยบรรยากาศในการถ่ายทำมิวสิกวีดีโอก็เน้นถึงวิถีชีวิตพ่อค้าแม่ขาย ชีวิตคนที่ต้องหาเช้ากินค่ำหลากหลายอาชีพ โดยเพลงนี้จะเป็นเพลงที่ให้กำลังใจบุคคลเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี และเพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชมเอ็มวี พี สะเดิด ยังชวน “ฝ้าย เร้กเก้ บ้านสวน” มาเต้นท่าโจ๊ะๆ แจมเพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับคนชมเอ็มวี นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากโปรดิวเซอร์ของพี สะเดิด อย่าง พี่ยีนส์ ศิลาแลง อาจสาลี มาร่วมแจมกีต้าร์ในเพลงนี้อีกด้วย

พี สะเดิด กล่าวถึงเอ็มวีเพลง เหนื่อยไหมครับพี่น้อง ว่า “สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ ผมและทีมงานทุกคนก็ตั้งใจถ่ายทอดออกมาอย่างเต็มที่ เพื่ออยากให้กำลังใจพ่อแม่พี่น้องที่ตั้งใจทำงานแบบไม่มีเหน็ดเหนื่อยกันมาทั้งปีแล้ว ก็ควรจะกลับบ้านไปหาคนที่เรารักและรักเราที่รอเราอยู่ที่บ้าน กลับไปชาร์ทพลังชีวิตให้เต็มที่ แล้วค่อยกลับมาลุยงานกันต่อ อยากให้ใช้วันหยุดยาวช่วงสงกรานต์กลับบ้านกันเยอะๆ นะครับ ผมก็ขอโอกาสนำบทเพลง เหนื่อยไหมครับพี่น้อง เป็นเพลงส่งพี่ๆ น้องๆ เดินทางกลับบ้านกันอย่างปลอดภัยทุกเส้นทางนะครับ

ส่วนใครที่อยากฟังเพลงนี้ระหว่างทางเดินกลับบ้าน ก็จะอยู่ใน อัลบั้มชุดที่ 8 “รักจนไม่รู้จะรักยังไง” หรืออยากโหลดไว้ในมือถือก็กด *123 7004 แล้วกดโทรออก ขอให้เดินทางกลับบ้านช่วงสงกรานต์ปลอดภัยกันทุกคนนะคะ