เปาวลี รุดเยี่ยมให้กำลังใจ น้องพล เหยื่อไฟไหม้ในไร่อ้อย

เปาวลี ให้กำลังใจน้องพลเปาวลี และครอบครัวเยี่ยมอาการน้องพลถ้าใครได้ตามข่าวจากทางโซเซียลต่างๆ จะทราบดีว่า ตอนนี้มีข่าวนึงที่ค่อนข้างเป็นกระแสพอสมควร คือ ข่าวที่มีหนุ่มวัย 19 น้ำใจงามช่วยดับไฟ แต่ตัวเองกลับถูกไฟคลอกอาการสาหัส ทุกคนต่างแชร์ภาพของน้องคนนี้แบบต่อๆ กันจนมาสะดุดตาเข้ากับ เปาวลี พรพิมล โดยเด็กหนุ่มที่ว่าอาศัยอยู่ที่    อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี คือคนบ้านเดียวกันกับ เปาวลี นั่นเอง

เมื่อ เปาวลี เห็นข่าวก็ไม่รอช้ารีบบึ่งรถจากกทม.ไปเยี่ยมอาการน้องคนนี้ทันที โดยทราบชื่อภายหลังคือ น้องพล เปาวลีไม่ได้ไปคนเดียวยังมี แม่และพี่ชาย ไปเยี่ยมให้กำลังใจอีกด้วย

เปาวลี พรพิมลเห็นข่าวน้องพลจากกระแสทางเฟสบุคที่แชร์กันออกไปค่ะ ทั้งแฟนๆ อาจารย์ที่โรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา 3 และเพื่อนๆ พอได้อ่านเนื้อข่าวแล้วรู้สึกสงสารน้องมาก น้องเป็นคนดีเห็นไร่อ้อยของเพื่อนบ้านไฟไหม้ ก็เลยเข้าไปช่วยดับไฟ แต่ตัวเองก็ต้องเจ็บหนักแบบนี้ เลยอยากมาให้กำลังใจ เพราะยังไงก็คน อ.ด่านช้างเหมือนกัน ตอนที่เปามาถึงน้องนอนอยู่ใต้ถุนบ้าน น้องจำเปาได้ด้วยก็เข้าไปคุยเล่น น้องเป็นเด็กน่ารัก อัธยาศัยดี ปากหวาน ก็ให้กำลังใจให้เค้าสู้ๆ อย่าย่อท้อต่อสิ่งที่มันเกิดขึ้นด้วยค่ะ

ก่อนจากลาสาวเปาวลี ยังมอบเงินจำนวนหนึ่งให้น้องพลเก็บไว้ใช้รักษาตัวอีกด้วย ส่วนใครที่สนใครที่สนใจอยากร่วมทำบุญให้กับครอบครัวน้องพล สามารถโอนเงินเข้าบัญชีของนายฤทธิพล นุชทอง ธนาคารกสิกรไทย สาขาด่านช้าง บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 288-2-57080-3 หรือร่วมทำบุญเป็นสิ่งของที่ บ้านนายวิชาญ นุชทอง (บิดา) เลขที่ 4/1 ม. 16 ต.หนองมะค่าโมง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี หรือโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโดยตรงที่นายวิชาญ นุชทอง เบอร์โทร 085-428-1167 ก็ได้จ้า