Hormones วัยว้าวุ่น EP.5 “ภู”

หากจะกล่าวถึงซีรีส์ที่กำลังมาแรงคงหนีไม่พ้นเรื่อง Hormones วัยว้าวุ่น เรียกได้ว่าดังข้ามปีจนทำให้นักแสดงหน้าใหม่หลายๆคนแจ้งเกิดกันเป็นทิวแถว มีงานเข้าชนไม่ว่างเว้นในแต่ละวัน ไล่เรียงมาตั้งแต่ ต่อ ธนภพ, เก้า สุภัสสรา, กันต์ ชุณหวัตร, ฝน ศนันธฉัตร, ตั้ว เสฎฐวุฒิ และ มาร์ช จุฑาวุฒิ ถือว่าซีรีส์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในปีที่ผ่านมา

skm1

โดยในปีนี้ถึง Hormones วัยว้าวุ่น ที่กลับมาอีกครั้งใน season 2 เรียกได้ว่าดังไม่แพ้กัน เปิดตัวไปแล้วหลายสัปดาห์ในตอนต่างๆ โดยในสัปดาห์ที่ผ่านมามีชื่อตอนว่า “ภู” ซึ่งหนุ่มหน้าใสที่รับบทนี้คือ มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล เรียกได้ว่าเนื้อหาในสัปดาห์นี้แรงไม่แพ้ตอนก่อนๆเลยทีเดียว โดยในตอนนี้เล่าถึงความสับสน อ้างว้างของภู ที่ไม่เข้าใจในตัวเอง เพลิดเพลินและเล่นกับความรู้สึกตัวเองจนบางทีไม่แคร์ความรู้สึกคนรอบข้าง ทำให้คนที่ตัวเองรักต้องตีจากไป จนทำให้ภูบังเอิญมาเจอกับหญิงสาวรุ่นพี่ชื่อบอม (เอ้ ศิริมาศ นักร้องนำวงพิ้งค์) ที่เป็นคนคอยเอาอกเอาใจ ให้แง่คิดและทำให้ชีวิตภูกลับมามีสีสันขึ้นอีกครั้ง จนทำให้ลืมเรื่องราวกับคนเก่าๆไปได้ในเวลาไม่นาน แต่แล้วความรักก็เล่นตลกกับภูอีกครั้ง เมื่อพี่บอมตัดสินใจกลับไปหาคนรักเก่า ทำให้ชีวิตภูเหมือนโดยบาปกรรมที่เคยทำมาในอดีตที่กับคนอื่นย้อนเข้าตัวเอง ซึ่งทำให้ภูย้อนนึกถึงการกระทำดังกล่าวและทำให้เข้าใจความรู้สึกของคนรอบข้างมากยิ่งขึ้น

skm2

หากจะกล่าวแล้วบท ภู ในเรื่องนี้เป็นหนุ่มที่มีลักษณะนิสัยเอาความรู้สึกเป็นที่ตั้ง และมักจะปั่นป่วนไปกับมันเสมอ ทุ่มเทให้กับความรักอย่างหมดตัว เราจึงได้เห็นฝีมือการแสดงของมาร์ชอย่างเต็มขั้น มาร์ชถือว่ามีพัฒนาการทางการแสดงที่ดีขึ้นกว่าซีซั่นที่แล้วมาก มีเสน่ห์ทางการแสดงทั้งท่าทางและสีหน้า ทำให้ผู้เขียนซึ่งเป็นคนดูอินกับบทละครตัวนี้มาก คอยลุ้นอยู่เสมอว่าภูจะเลือกใครกันแน่ จะสามารถกลับไปรักกับธีร์ (ตั้ว เสฎฐวุฒิ) หรือง้อเต้ย (ปันปัน สุทัตตา)ได้สำเร็จหรือไม่ รักสามเศร้าของเขาสามคนจะจบลงเช่นไร ณ ตอนนี้ยังไม่มีใครทราบได้แต่คอยมโนแอบจิ้นกันเองในหัวสมองต่อไป

skm3

skm4

ท้ายที่สุดสำหรับสัปดาห์นี้ขอให้คะแนน Hormones วัยว้าวุ่น season2 ตอน ภู” 9/10  เนื่องจากมีบางฉากที่ขโมยซีนเด่นกว่าภู ซึ่งเป็นตัวหลักของตอนนี้ไป ทั้งฉากจูบกันในรถระหว่างสไปร์ท (เก้า สุภัสสรา) กับพอร์ช (โก้ วศิน อัศวนฤนาท) โดยที่ทั้งสองคนไม่รู้ว่า ไผ่ (ต่อ ธนภพ) แอบมองอยู่ทางด้านหลังรถ จึงเป็นเหตุทำให้ไผ่เสียใจเป็นอย่างมากและได้ไปเที่ยวผับดื่มเหล้าเมามายขาดสติถึงขั้นได้เสียกับสาว แต่เชื่อเถอะว่าฉากเหล่านี้ทำให้ใครหลายคนแอบจิกหมอนฟินไปตามๆกันอย่างแน่นอน

แนวทางความรักและบทสรุปชีวิตวัยว้าวุ่นของแต่ละคนจะเป็นเช่นไร ต้องคอยลุ้นซึ่งผู้เขียนจะนำมาวิจารณ์ในคอลัมน์ “สะเก็ดมันส์” ให้คุณผู้อ่านได้ ติดตามที่ PRSociety.net” ในสัปดาห์ต่อไป

เรียบเรียงโดย เหมวิช ณ หนองคาย